แฟนบอลชี้!ช็อตเดือดสุพรรณฯ-แบงค็อกน่าโดนแดงทั้งคู่ 1

แฟนบอลชี้!ช็อตเดือดสุพรรณฯ-แบงค็อกน่าโดนแดงทั้งคู่

ควันหลงเกมไทยลีก2019 เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา โดย สุพรรณบุรี เอฟซี เสมอ ทรู แบงค็อก 1-1 ซึ่งเกมดังกล่าวทีมเยือนเหลือ 10 คน เมื่อ ปกเกล้า อนันต์ โดนใบแดงไล่ออกใน น.70 แต่ในช่วงท้ายเกมมีจังหวะปะทะกันของสองผู้เล่นทั้งสองทีม กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียลที่แฟนบอลได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง

    โดยรายชื่อผู้ตัดสินเกมที่ สุพรรณบุรี เอฟซี เสมอ ทรู แบงค็อก 1-1 ประกอบด้วย ศรายุทธ จักรเงิน(เป่า) , วัฒนา ชนชนะกุล(ไลน์1) , สุเมธ เปียศิริ(ไลน์2) และ ชัยฤกษ์ งามสม(ผู้ตัดสินที่4) 

    ซึ่งในช่วงท้ายเกม น.90+4 ที่ถูกพูดถึงเป็นจังหวะที่ ทรู แบงค็อก เตรียมโต้กลับเร็ว แต่โดน ชุติพนธ์ ทองแท้ ของสุพรรณบุรี วิ่งมาสไลด์กวาดจากทางด้านหลังใส่ วานเดอร์ หลุยส์ แนวรุก ทรู แบงค็อก ที่บริเวณกลางสนาม ก่อนที่ วานเดอร์ หลุยส์ จะโมโหหนัก วิ่งมาบีบคอ ชุติพนธ์ เพื่อระบายอารมณ์ในจังหวะที่โดนเสียบ 

    ผู้ตัดสิน ศรายุทธ จักรเงิน แจกใบเหลืองให้แค่ ชุติพนธ์ ทองแท้ ที่วิ่งมาตัดเกม ทั้งๆที่จากภาพช้าเห็นได้ชัดว่า เป็นการเสียบสกัดจากทางด้านหลัง มุ่งหวังทำลายเกมคู่ต่อสู้แบบที่ไม่ได้เล่นที่บอล ส่วน วานเดอร์ หลุยส์ สติแตก ลุกขึ้นมาบีบคอ เจตนาทำร้ายคู่ต่อสู้เช่นกัน ทำให้ความเห็นในโลกโซเชียลมองว่า ผู้ตัดสินควรต้องแจกใบแดงไล่ทั้งคู่ออก อีกทั้งยังถือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชนที่จะรับรู้รับทราบแบบผิดๆว่าการเข้าบอล ทำฟาวล์ในลักษณะนี้ ไม่เป็นการโดนใบแดง แม้ว่าจะไม่ใช่ตัวสุดท้าย แต่ดูจากเจตนาก็สมควรที่จะเป็นใบแดงได้เช่นกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!