ใจมา! 'เอริคเซ่น' คิดตอบรับข้อเสนอ 'แมนยู' 1

ใจมา! 'เอริคเซ่น' คิดตอบรับข้อเสนอ 'แมนยู'

สื่อสเปน ระบุ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส กำลังคิดที่จะตอบรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่า เรอัล มาดริด จะแอบเหล่เขาอยู่ก็ตาม โดย “ปีศาจแดง” เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาในระดับใกล้กับที่ ปอล ป็อกบา ได้รับอยู่ในตอนนี้เลย

    อนาคตของ เอริคเซ่น เป็นที่กังขามาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่เขาออกมาบอกเองว่าพร้อมที่จะบอกลา สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่ง เรอัล มาดริด เคยถูกมองว่าเป็นทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ดาวเตะชาวเดนมาร์กไปร่วมทัพ หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" คิดว่าเขาเป็นทางเลือกสำรองที่น่าสนใจ เผื่อว่าจะพลาดตัว ปอล ป็อกบา

    อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามเดินเรื่องคว้าตัว เอริคเซ่น ไปเสริมแกร่งอยู่ และล่าสุด อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน ตีข่าวว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวแข้งวัย 27 ปี แทนที่ เรอัล แล้ว โดยพวกเขาระบุด้วยว่า เอริคเซ่น เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พูดขึ้นมาเองว่าอยากได้ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กไปร่วมทัพ ในตอนที่เข้าประชุมวางแผนการทำทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ร่วมกับบอร์ดบริหารของทีม

    อาส เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอสัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีให้กับ เอริคเซ่น แถมยังจะให้ค่าเหนื่อยเขาในระดับใกล้เคียงกับที่ ป็อกบา ได้รับอยู่ในตอนนี้ด้วย โดยปัจจุบัน ป็อกบา ฟันค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.89 ล้านบาท) ซึ่งตอนนี้ เอริคเซ่น ก็กำลังพิจารณาที่จะตอบรับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างจริงจัง แถมเขายังเชื่อด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสร้างทีมโดยที่ให้เขาเป็นศูนย์กลาง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!