ฝ่ายจัดเผยขายบัตรไทยบู๊เวียดนามหน้าสนามหมื่นใบ 5 ก.ย. 1

ฝ่ายจัดเผยขายบัตรไทยบู๊เวียดนามหน้าสนามหมื่นใบ 5 ก.ย.

ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมตั๋ว ไทย เปิดบ้านฟัด เวียดนาม ประเดิมการคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ ในศึกเวิลด์ คัพ 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย เอาไว้จำนวน 1 หมื่นใบเพื่อขายในวันแข่งขัน 5 ก.ย.นี้

    ความเคลื่อนไหวในการแข่งขันฟุตบอลโลก 202 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เกมแรก ซึ่งทีมชาติไทย จะเปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พบกับ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากฝ่ายจัดการแข่งขันว่า ในวันที่ 5 ก.ย.62 ได้เตรียมบัตรจำนวน 10,000 ใบ ซึ่งจะเป็นล็อตสุดท้ายไปขายหน้าสนามให้กับแฟนบอลที่ต้องการเข้าชม แต่ยังไม่มีการแจ้งว่าจะมีการเริ่มขายในเวลาใด

    ซึ่งวันที่ 11 ส.ค.นี้ แฟนบอลทั่วไปสามารถซื้อบัตรได้แล้ว หลังจากวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com เปิดโอกาสให้ ช้างศึก เมมเบอร์ ได้จับจองตั๋ว ปรากฏว่า แค่วันเดียวบัตรเข้าชมส่วนหนึ่งได้ถูกขายหมดอย่างทันควัน 

    สำหรับราคาบัตรนั้น แบ่งตามโซนดังนี้ โซน W ราคา 500 บาท, โซน E ราคา 350 บาท, โซน N และ S ราคา 200 บาท, แฟนบอลทีมเยือน ราคา 650 บาท โดยสาวกของเวียดนามได้รับตั๋วเข้าชมเกมในนัดนี้ทั้งสิ่นจำนวน 2,244 ที่นั่ง แต่มีรายงานว่าทางสมาคมฟุตบอลเวียดนาม กำลังจะขอเพิ่มอีก 756 ใบ เพื่อให้ถึง 3 พันคน

ฝ่ายจัดเผยขายบัตรไทยบู๊เวียดนามหน้าสนามหมื่นใบ 5 ก.ย. 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!