ชัดเจนแล้ว!เอเมรี่เคลียร์ประเด็นสนคว้าคูตินโญ่ 1

ชัดเจนแล้ว!เอเมรี่เคลียร์ประเด็นสนคว้าคูตินโญ่

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล บอกเอง ไม่เคยให้ความสนใจในตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิดเดียว แม้ว่าจะชอบ คูตินโญ่ ในฐานะนักเตะคนหนึ่งก็ตาม

    อูไน เอเมรี่  ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้สนใจที่จะคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว เหมือนที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด

    คูตินโญ่ ส่อแววว่าจะหมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเหมือนสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 จนทำให้มีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของ "อาซูลกราน่า" หมดความอดทนในตัวเขา และพร้อมขายเจ้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ บาร์เซโลน่า ก็ยังไม่สามารถโละ คูตินโญ่ ได้เลย จากการที่ไม่มีใครกล้าสู้ค่าตัวของดาวเตะชาวบราซิเลียน ซึ่งมันก็ทำให้ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าพวกเขาพร้อมที่จะพิจารณาปล่อยแข้งวัย 27 ปีด้วยสัญญายืมตัว เพราะมันจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการซื้อทันที และมันก็มีรายงานตามมาทันทีว่า อาร์เซน่อล สนใจที่จะยืมเขาไปเสริมแกร่ง

    "ผมชอบ คูตินโญ่ ในฐานะนักฟุตบอลคนหนึ่ง แต่มันเป็นคนละเรื่องกับการที่เราจะสนใจในตัวเขา เราไม่เคยพูดเกี่ยวกับเรื่องของ คูตินโญ่ แม้แต่ครั้งเดียว" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

ชัดเจนแล้ว!เอเมรี่เคลียร์ประเด็นสนคว้าคูตินโญ่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!