ตาลุกเลย!สเปอร์สอาจโละอีริคเซ่นในราคาสุดถูก 1

ตาลุกเลย!สเปอร์สอาจโละอีริคเซ่นในราคาสุดถูก

สื่ออังกฤษปูด “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อโละ คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพเลือดโคนม ให้สโมสรต่างแดนในราคาแบบสุดถูก ตั้งที่เคยถูกตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 130 ล้านปอนด์

               ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะยอมขาย คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง ให้สโมสรต่างแดนภายในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาเพียงแค่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

               ก่อนหน้านี้หลังจบฤดูกาลที่แล้วใหม่ๆ แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ตั้งค่าหัว อีริคเซ่น ไว้สูงถึง 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,940 ล้านบาท) หลังนักเตะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก ด้วยกัน แต่จากสถานการณ์ที่ อีริคเซ่น เหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว และไม่มีแนวโน้มที่จะขยายสัญญาออกไป ทำให้ "ไก่เดือยทอง" อาจจะยอมขาย อีริคเซ่น ให้สโมสรต่างแดนในราคาแค่ 50 ล้านปอนด์ เท่านั้น ถ้าหากเจ้าตัวยังไม่ได้ย้ายไปไหนหลังปิดตลาดนักเตะที่ อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้  

                ทั้งนี้ ตลาดนักเตะในลีกใหญ่อื่นๆ อย่างที่ สเปน, อิตาลี, เยอรมนี และ ฝรั่งเศส จะเปิดยาวจนถึงวันจันทร์ที่ 2 กันยายน โดยเชื่อกันว่า สตาร์ทีมชาติเดนมาร์กวัย 27 ปี กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!