"บิ๊กฮั่น" วอนทุกทีมอย่าเน้นรับ ชี้เชียงรายยังอยู่ในเส้นทางลุ้น 3 แชมป์ 1

"บิ๊กฮั่น" วอนทุกทีมอย่าเน้นรับ ชี้เชียงรายยังอยู่ในเส้นทางลุ้น 3 แชมป์

มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังจากทีมเพิ่งจะเปิดรังใช้นาทีสุดท้าย ตามตีเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มี 40 คะแนน แต่ตกลงมาเป็นรองจ่าฝูง ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1 แต้ม ว่า

    "มันเป็นเกมที่ยากมากครับ ต้องบอกว่าเจอกับทีมตั้งรับแบบสุดๆเหนื่อยจริงๆครับ เพราะเราเจอแบบนี้ทุกทีม อยากจะวงวอนทุกทีมให้มาสู้กันเมื่อมาเยือนทีมเรา แต่เวลานี้ ราชบุรี เป็นทีมที่ฟอร์มดีมากๆ ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นทีมที่ดีขึ้น เก็บแต้มได้อีกเยอะมากครับ แถมเราเองก็ยังทำได้ไม่ดีเองด้วย"

    ขณะเดียวกันยังพูดถึงผลที่ พีทีที ระยอง เปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ว่า "ก่อนเกม โค้ชโจ (ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น) กำลังเตรียมทีมเจอกับ บุรีรัมย์ ก็ได้โทรมาหาผมในการเซ็ตแผนกันแล้วแต่ก็ไม่เป็นไร มันเป็นจังหวะเกมครับ ทว่าสิ่งที่สำคัญที่สุด 16 ทีมกับลีก ใครที่ตั้งเป้าหมายว่าได้แต้มเท่านี้คงเป็นไปไม่ได้แล้ว เพราะว่าทุกทีมสู้กันหมด หากประมาทมีโอกาสเสียคะแนนแน่นอน"

    "การเหลือ 8 นัดผมมองว่าเราน่าจะมีงานที่ง่ายมากกว่า บุรีรัมย์ แต่มันก็เป็นแค่ความคิดของผมนะครับ ทว่าต้องมาดูกันว่าเราจะทำได้หรือไม่ เริ่มจากเกมหน้าที่จะเจอกับ สมุทรปราการซิตี้ ขอร้องเถอะครับอย่ามาตั้งรับกันเลย อย่างไรก็ตามผมคงจะโฟกัสไปที่เกมกลางสัปดาห์ในเอฟเอ คัพ ที่จะไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี (7 ส.ค.นี้) เสียก่อน คิดว่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน"

    "แต่สาเหตุที่ผมมองว่าเราง่ายกว่า บุรีรัมย์ ผมไม่ได้บอกถึงเกมนะครับ ทว่าทุกอย่างกำลังขึ้นอยู่กับประสบการณ์และจังหวะของทีมด้วย ผมเองในฐานะที่มีประสบการณ์ในฟุตบอลก็มองว่าของเราง่ายกว่า สุดท้ายความจริงก็คือ บุรีรัมย์ มีประสบการณ์ในการเป็นแชมป์มากกว่า นี่คือสิ่งที่เราเป็นรองเขาตรงนี้ เพราะเราต้องมีสมาธิและนิ่งให้มากกว่านี้"

"บิ๊กฮั่น" วอนทุกทีมอย่าเน้นรับ ชี้เชียงรายยังอยู่ในเส้นทางลุ้น 3 แชมป์ 2

    ส่วนการหวัง 3 ถ้วยนั้น "บิ๊กฮั่น"มองว่า "การโรเตชั่นจะเกิดขึ้นแน่นอน แต่เราต้องวิเคราะห์กันตามหลักวิทยาศาสตร์ ตัวเลข การตรวจร่างกาย ความละเอียดของทางการแพทย์ที่สำคัญมาก ไม่ใช่ว่าจะมีการเปลี่ยนนักเตะเยอะไปในเกมเดียว ผมคิดว่าทีมของผมสามารถทดแทนแต่ละตำแหน่งได้หมดครับ"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!