【คอลัมน์เกมเดย์】 "สี่คนฆ่าซอมบี้อย่างตื่นตระหนก ดัดแปลงจากหันงภาพยนตร์ “Zombieland: Double Tap Roadtrip” มีหลายแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์แม่ข่ายที่จะเปิดตัว 1

【คอลัมน์เกมเดย์】 “สี่คนฆ่าซอมบี้อย่างตื่นตระหนก ดัดแปลงจากหันงภาพยนตร์ “Zombieland: Double Tap Roadtrip” มีหลายแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์แม่ข่ายที่จะเปิดตัว

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

🥇สมาชิกใหม่ แจกฟรี 200🥇

💰ค่ายJDB ฝากรับทันที300%💰

【คอลัมน์เกมเดย์】 "สี่คนฆ่าซอมบี้อย่างตื่นตระหนก ดัดแปลงจากหันงภาพยนตร์ “Zombieland: Double Tap Roadtrip” มีหลายแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์แม่ข่ายที่จะเปิดตัว 2

🤝ชวนเพื่อนรับ5%🤝

คุณสามารถชนะโดยไม่ต้องใช้ความโชคดีของKing:

http://bit.ly/2WUCnzk

สี่คนฆ่าซอมบี้อย่างตื่นตระหนก ดัดแปลงจากหันงภาพยนตร์ “Zombieland: Double Tap Roadtrip” มีหลายแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์แม่ข่ายที่จะเปิดตัว

“Zombieland: Double Tap Roadtrip” ได้ ดัดแปลงจากหนังภาพยนตร์ตลกสยองขวัญอเมริกันเรื่อง ” Zombieland: Double Tap ” ที่กำลังจะเปิดตัวในปี2019 เกมนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในสี่ตัวละครหลักจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์และเผชิญหน้ากับกองทัพซอมบี้ ตัวละครแต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษและสกิลที่แตกต่างกันไป และยังมีอาวุธมากมายเช่นปืนพก ปืนล่าสัตว์ ปืนไรเฟิลจู่โจมและระเบิด ฯลฯ

เกมดังกล่าวใช้มุมมองแบบ Top-downมาให้ลอง สามารถเล่นพร้อมกัน4คน และมาฆ่าซอมบี้ที่มีจำนวนมากและสัตว์ประหลาดที่ไม่มีวันตายกับเพื่อนๆของคุณกันเถอะ ในส่วนของโหมดเกมก็มีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง โหมดHordeที่เป็นโหมดยอดนิยมในเกมซอมบี้ทั้งหลาย

【คอลัมน์เกมเดย์】 "สี่คนฆ่าซอมบี้อย่างตื่นตระหนก ดัดแปลงจากหันงภาพยนตร์ “Zombieland: Double Tap Roadtrip” มีหลายแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์แม่ข่ายที่จะเปิดตัว 3 【คอลัมน์เกมเดย์】 "สี่คนฆ่าซอมบี้อย่างตื่นตระหนก ดัดแปลงจากหันงภาพยนตร์ “Zombieland: Double Tap Roadtrip” มีหลายแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์แม่ข่ายที่จะเปิดตัว 4 【คอลัมน์เกมเดย์】 "สี่คนฆ่าซอมบี้อย่างตื่นตระหนก ดัดแปลงจากหันงภาพยนตร์ “Zombieland: Double Tap Roadtrip” มีหลายแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์แม่ข่ายที่จะเปิดตัว 5 【คอลัมน์เกมเดย์】 "สี่คนฆ่าซอมบี้อย่างตื่นตระหนก ดัดแปลงจากหันงภาพยนตร์ “Zombieland: Double Tap Roadtrip” มีหลายแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์แม่ข่ายที่จะเปิดตัว 6

 

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!