【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0805-0811 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0805-0811

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0805-0811 2

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็…ตัวใครตัวมัน!

การเงิน            การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะหากเสนอส่วนแบ่ง แบ่งปันกันอย่างยุติธรรม ก็จะทำให้เกิดลาภผล มีรายได้มากยิ่งขึ้นกว่าที่คิด และหากจะติดต่อขอสินเชื่อ ขอกู้เงินจากธนาคาร ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..สมหวัง

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0805-0811 3

การงาน                   อยู่ในระยะสบายๆ แค่ใช้หลักการ “พูดดีเป็นศรีแก่ตัว” ก็จะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมืออย่างที่หวัง เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงาน ลูกจ้าง ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับคนดีๆ มาช่วยงาน แต่วันที่ 8-11 อย่าประมาท หากจะทำการนัดประชุม นัดสำคัญๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอ “คนท่าดี ทีเหลว” ที่รับปากอย่างหนักแน่น จริงจัง แต่ถึงเวลา…ไม่มา ไม่ทำ!

ความรัก                  คบคนอย่าดูแค่หน้า! โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะเจอตัวจริง หรือแค่รูปภาพ เพศตรงข้ามที่ดูดี มีสไตล์ที่เรียบร้อย สุภาพ สะอาดตา ก็ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะเขา/เธอคนนั้นมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณสูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างซึมลึก และยาวนาน!

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระมัดระวังที่จะบริโภคอาหารมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ                  วันที่ 10-11 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรสถิต ณ เขตราศีสิงห์ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตาอยู่เสมอ มีเมตตาจิตให้กับผู้ด้อยกว่า ด้วยพลังจากดาวศุกร์ ก็จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความสุข เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!