【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0805-0811 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0805-0811

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0805-0811 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น …รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน            ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ… เพราะยิ่งรีบเร่ง ขวนขวายที่จะได้มา ก็มีโอกาสสูญเสียมากขึ้น ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์ที่มีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ หรือเสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่มีเกณฑ์ขาดทุนมากกว่า

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0805-0811 3

การงาน                   สัปดาห์แห่งการเป็น “จิตอาสา” ช่วยเหลืองานของผู้อื่นก่อน ถึงจะมีโอกาสได้รับผลดี ที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือก็จะง่ายขึ้น แต่วันที่ 8-10 พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำเสนอผลงาน หรือยื่นขออนุมัติใดๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกปฏิเสธ หรือถูกชะลอเอาไว้ก่อน!

ความรัก                  รักอันตราย! ที่ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ พิจารณาให้รอบคอบ หากจะอยู่ลำพังสองต่อสอง โดยเฉพาะวันที่ 5-6 ควรระวังเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรใส่ใจเรื่อง “เงินทองของบาดใจ” ที่มีเกณฑ์จะถูกระแวง สงสัย จนหมางใจกันได้

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง เหตุ/ภัยจากการใช้กล้ามเนื้อหลังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ                  การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้…เจ็บ!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!