【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0805-0811 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0805-0811

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0805-0811 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม…อย่างเคร่งครัด…เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ…ก็เยอะมาก

การเงิน            งานค้าขาย นายหน้า ตัวแทน หรืองานเสริมพิเศษ จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้มีรายได้ มีผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นในระยะนี้ แต่ควรระวังหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่า…กว่าจะได้คืนคงอีกนาน

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0805-0811 3

การงาน                   รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! ควรระวัง เพราะอยู่ในระยะถูกกลั่นแกล้งใส่ร้าย ที่จะทำให้ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังอารมณ์เก็บตัว ไม่ง้อ ไม่พึ่งพาใคร โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อาจทำให้ถูกโดดเดี่ยว ที่จะทำให้ไม่มีที่คุ้มภัย และยังเป็นอุปสรรคต่อความเจริญก้าวหน้าอีกด้วย

ความรัก                  อย่าเก็บไว้คนเดียว! หากมีความทุกข์ ไม่สบายใจ ควรปรึกษา ขอคำแนะนำจากคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา และเขา/เธอก็ไม่ต้องคิดมากไปเองอีกด้วย สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ หากเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ก็อาจเจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ แต่ก็ยังไม่อยู่ในเกณฑ์..คู่ครอง

ครอบครัว               อย่าไว้ใจคนใกล้ตัว โดยเฉพาะคนรับใช้ บริวารที่สูงวัย เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ                  มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 10-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!