【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0805-0811 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0805-0811

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0805-0811 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน            อยู่ในเกณฑ์ดี หาง่าย ใช้คล่อง รวมถึงการติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระ ก็มีโอกาสได้คืนบ้าง..บางส่วน แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือถูกมิตรสหาย คนรัก โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ขอยืมเงิน เพราะมีโอกาสสูงว่าจะไม่ได้คืน และวันที่ 6-8 อย่าประมาท อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างไม่คาดคิด!

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0805-0811 3

การงาน                   เป็นสัปดาห์แห่งงานสังคมสงเคราะห์ อาสาช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน โดยเฉพาะการช่วยคนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกกดขี่ ข่มเหง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นพลังให้ชาวราศีพิจิกประสบความสำเร็จ ที่จะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

ความรัก                  ใจดี มีเมตตา แต่ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไป โดยเฉพาะที่ควรระวัง คือการติดต่อสัมพันธ์ หรือเข้าใกล้ชิดบุคคลที่เกิดจากความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงใหล เสน่หา ที่จะเป็นการผิดจารีตประเพณี หรือผิดศีลธรรมหากมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการมีสัมพันธ์ทางเพศโดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจส่งผลร้ายได้

โชคลาภ                  อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ               จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!