【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0805-0811 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0805-0811

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0805-0811 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน            เป็นระยะที่รายจ่ายจะมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะจากความรัก ทั้งรักตัวเอง ที่อยากจะทำให้ “ดูดี” ขึ้น และเสน่หาผู้อื่น มีความสุขที่จะเป็น “ผู้ให้” หรือ แค่สนุกที่จะได้ทำ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะอาจก่อให้เกิดโทษทุกข์ได้ในระยะยาว

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0805-0811 3

การงาน                   อยู่ในระยะที่ควรยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้รับความร่วมมือ ความช่วยเหลือมากขึ้นตามไปด้วย ทั้งจากนายจ้าง เพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง พนักงาน แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่งบจะบานปลายจนคุมไม่อยู่!

ความรัก                  เงินทองของบาดใจ หากไม่โปร่งใส ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีปัญหาได้ โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ที่คู่ครองของคุณอาจละเอียดรอบคอบเป็นพิเศษ…ระวัง! สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ เสน่หาจากเงินตราที่หว่านออกไป ก็อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ที่จะทำให้หายเหงาได้…ชั่วคราว!

ครอบครัว               หากจะรับบริวาร คนรับใช้เข้ามาในบ้าน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะสัปดาห์นี้ มีโอกาสเจอคนท่าดี ทีเหลว พูดเก่งแต่ทำไม่ได้!

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!