ล้อมันปาก!อลีสซงพลาดจริงหรือเปล่าปล่อยบอลลอดขาเข้าง่ายๆ?(มีคลิป) 1

ล้อมันปาก!อลีสซงพลาดจริงหรือเปล่าปล่อยบอลลอดขาเข้าง่ายๆ?(มีคลิป)

แฟนบอลเอามันกันยกใหญ่เมื่อนำจังหวะที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารลิเวอร์พูล ไม่สามารถป้องกันลูกยิงเบาดั่งปุยนุ่นของ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ในช่วงต้นเกมชิงโล่การกุศล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

   อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดนแฟนบอลล้อเลียนยกใหญ่ในโลกออนไลน์ หลังดันทำพลาดไม่สามารถป้องกันจังหวะการยิงประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 12 เมื่อ เจ้าของแชมป์ 3 รายการในประเทศ ได้จังหวะฟรีคิกจากกลางสนามโดยแข้ง แมนฯ ซิตี้ เปิดบอลเข้าไปทางฝั่งซ้ายกรอบเขตโทษ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ โหม่งตั้งให้ ดาบิด ซิลบา ซึ่งจัดการกระดกให้ สเตอร์ลิ่ง ยิงแบบแป๊กๆ บริเวณกรอบ 6 หลา แต่ อลิสซง ดันปล่อยให้บอลลอดหว่างขาเข้าไปหน้าตาเฉย ส่งให้ แมนฯ ซิตี้ นำ 1-0

 

ล้อมันปาก!อลีสซงพลาดจริงหรือเปล่าปล่อยบอลลอดขาเข้าง่ายๆ?(มีคลิป)

 

    สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ถูกนำไปแชร์ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยมีผู้ที่กดเข้ามชมมากกว่า 30,000 ครั้ง และยังมีแฟนบอลหลายคนแสดงความเห็นแบบแสบๆ คันๆ อย่างเช่น สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง ระบุว่า "ลองนึกภาพที่บอกว่า อลีสซง เหนือกว่า เด เคอา ซิ" อีกรายเป็นสาวก แมนฯ ซิตี้ เขียนว่า "เอแดร์ซอน ทำผลงานเหนือกว่า อลีสซง โดยที่ไม่ต้องลงสนาม"

ล้อมันปาก!อลีสซงพลาดจริงหรือเปล่าปล่อยบอลลอดขาเข้าง่ายๆ?(มีคลิป) 2

    ทั้งนี้ยังมีแฟนบอลหลายคนมองว่าจังหวะดังกล่าวถือว่าเป็นการยิงในระยะเผาขน และเป็นเรื่องยากมากที่ อลีสซง จะป้องกันได้  แต่ยังมีบางคนที่ระบุว่าหากเป็น ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล ชุดคว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2019 คนเดิม อย่างน้อยๆ น่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้

    สำหรับเกมจบลงด้วยผลเสมอกัน 1-1 ใน 90 นาที และต้องตัดสินหาแชมป์ด้วยการดวลจุดโทษ โดย  แมนฯ ซิตี้ แม่นกว่าซัดเข้าเรียบวุธ 5 คน ส่วน ลิเวอร์พูล ต้องผิดหวังเมื่อ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ยิงไม่เข้า

 

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!