ไก่อะจ๊าก!พอชยันอัลลี่เดี้ยงอดช่วยทีมต้นซีซั่น 1

ไก่อะจ๊าก!พอชยันอัลลี่เดี้ยงอดช่วยทีมต้นซีซั่น

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงกับกุมขมับเมื่อยอมรับว่า เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ พลาดช่วยทีมเกมลีกต้นซีซั่นแน่นอน หลังนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บที่เดิมๆ โดยคาดต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์

               เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยัน เดเล่ อัลลี่ กองกลางตัวเก่งจะพลาดลงสนามช่วย "ไก่เดือยทอง" ในช่วงต้นฤดูกาล 2019/20 แน่นอนแล้วเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า และจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์

               อัลลี่ ไม่สามารถลงสนามให้กับ สเปอร์ส ได้ในเกมสุดท้ายของการอุ่นเครื่องปรีซีซั่นแมตช์ชนะจุดโทษ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน  4-3 หลังเสมอกันในเวลา 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย โปเช็ตติโน่ แสดงความเห็นกรณีที่ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าเหมือนที่เคยเป็นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

               "ผมไม่รู้ว่าถึงเวลาที่สโมสรจะออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ไหม แต่ผมไม่เชื่อว่าเขาจะพร้อมสำหรับช่วงต้นฤดูกาล มันเป็นอาการบาดเจ็บบริเวณเดิมๆ (กล้ามเนื้อหลังหัวเข่า) ใช่แน่นอนเรารู้สึกกังวลในเรื่องนี้เพราะเขายังอายุน้อยมาก ด้วยวัยเพียงแค่ 23 ปี และมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าบ่อยมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา"

              "แน่นอนว่าตอนนี้ต้องให้ความสำคัญกับร่างกายของเขา แต่เราพยายามจะช่วยเขาอย่างเต็มที่ เราคิดว่ามันอาจจะเป็นอาการบาดเจ็บเล็กน้อย คงใช้เวลาพักฟื้น 2-3 สัปดาห์ จนกระทั่งเขาสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง และจะได้กลับมาร่วมทีม" โปเช็ตติโน่ ระบุ

ไก่อะจ๊าก!พอชยันอัลลี่เดี้ยงอดช่วยทีมต้นซีซั่น 2

               ทั้งนี้ อัลลี่ ซึ่งบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าเป็นครั้งที่ 4 ในช่วง 3 ซีซั่นที่ผ่านมา และยังเคยเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาตึงจนต้องพักยาวในฤดูกาล 2018-19 จะพลาดช่วยต้นสังกัดในเกมพรีเมียร์ลีกพบ แอสตัน วิลล่า วันที่ 10 สิงหาคมนี้ โดยคาดว่านักเตะจะกลับมาร่วมทัพในแมตช์สำคัญปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ช่วงปลายเดือนส.ค.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!