เดือดจัด!แฟนแมนซิตี้,ลิเวอร์พูลซัดกันก่อนชิงคอมมิวนิตี้ฯ 1

เดือดจัด!แฟนแมนซิตี้,ลิเวอร์พูลซัดกันก่อนชิงคอมมิวนิตี้ฯ

เกมมันเดือดทั้งในและนอกสนาม ! สาวกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล โชว์พลังความรักด้วยการแลกหมัดกันต่อหน้าธารกำนัลที่สถานีรถไฟใต้ดิน ก่อนแมตช์ชิงคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยงานนี้โปลิศยืนยันเหตุดังกล่าวเกี่ยวข้องกับแฟนฟุตบอลแน่นอน

               แฟนบอลลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดฉากตะลุมบอนอย่างรุนแรงที่สถานีรถไฟใต้ดินในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนแมตช์ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" ปะทะ "หงส์แดง" ชิงโล่การกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

              คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร์ทั่วโลกออนไลน์โดยเป็นจังหวะที่รถไฟเทียบท่าจอดที่ชานชาลาซึ่งน่าจะเป็นที่สถานทีเวมบลีย์ พาร์ค และเมื่อประตูเปิดกลุ่มแฟนบอลทั้งสองสโมสรประจันหน้ากันพอดี จากนั้นก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงเปิดฉากด่ากราดกันทันที และพุ่งตะบันแลกหมัดกันยับไม่นับญาติ ชนิดที่ไม่สนใจชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในโบกี้เดียวกันแม้แต่น้อย

              แถลงการณ์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจขนส่งอังกฤษ ระบุว่า "เจ้าหน้าที่ตำรวจขนส่งอังกฤษได้รับแจ้งเหตุในเวลา 14.02 น. ของวันที่ 4 สิงหาคม เกี่ยวกับเหตุการณ์ทะเลาะกันอย่งารุนแรงที่สถานีเกรต พอร์ทแลนด์ สตรีท สเตชั่น ในกรุงลอนดอน การทะเลาะวิวาทกันครั้งนี้มีรายงานว่าเกี่ยวข้องกับแฟนฟุตบอล"

             "ขณะนี้ได้มีการสืบสวนเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบหากลุ่มผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ครั้งนี้ และจากรายงานของตำรวจไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งยังจับกุมใครไม่ได้ สำหรับคนที่เห็นเหตุการณ์ได้โปรดติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจขนส่งอังกฤษด้วย" แถลงการณ์ฉบับเดิมระบุ

เดือดจัด!แฟนแมนซิตี้,ลิเวอร์พูลซัดกันก่อนชิงคอมมิวนิตี้ฯ 2

              ทั้งนี้แมตช์ชิงโล่การกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ จบลงด้วยการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ ลิเวอร์พูล ในเวลา 90 นาที 1-1 ทำให้ต้องหาแชมป์ด้วยการดวลจุดโทษ และเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่ยิงแม่นกว่าชนะไปด้วยสกอร์ 5-4 คว้าแชมป์ไปครอง 

ขอบคุณ : www.mirror.co.uk

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!