"ฐิติพันธ์"ลง60นาทีบู๊"ตอร์เรส"! ซางันซัดทดเจ็บเจ๊าโออิตะหลุดบ๊วย 1

"ฐิติพันธ์"ลง60นาทีบู๊"ตอร์เรส"! ซางันซัดทดเจ็บเจ๊าโออิตะหลุดบ๊วย

ซางัน โทสุ เปิดบ้านเสมอ โออิตะ ทรินิตะ ไปแบบสุดมันส์ 2-2 ทำให้ ซางัน ขยับขึ้นมารั้งรองบ๊วยของตาราง โดยเกมนี้ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงก่อนจะถูกเปลี่ยนออกในนาที 60 และได้ลงดวลกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน

    ศึกฟุตบอล เจ ลีก 2019 นัดที่ 21 ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 ที่สนาม เอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม ซางัน โทสุ ทีมบ๊วยของตาราง เปิดบ้านรับมือ โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับ 6 ของตาราง ที่มี 32 คะแนน

    เกมนี้ โทโมฮิโร คาตาโนซากะ กุนซือ โออิตะ ส่ง "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลงเล่นเป็นตัวจริง พร้อมกับให้ คาสุกิ โคสุกะ, ยุสุเกะ โกโตะ และ อาโดะ โอนาอิวุ ประสานงานกันในแดนหน้า

    ส่วน ซางัน โทสุ ส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนเป็นตัวความหวังในแดนหน้า

    ครึ่งแรกเกมผ่าน 15 นาที ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มีส่วนร่วมกับเกมค่อนข้างมาก และมีโอกาสได้สับไกหน้ารกอบเขตโทษแต่บอลไปติดบล็อคของ ซางัน ออกหลังไป 

"ฐิติพันธ์"ลง60นาทีบู๊"ตอร์เรส"! ซางันซัดทดเจ็บเจ๊าโออิตะหลุดบ๊วย 2

    หลังจากนั้นยังเป็นทีมเยือนที่ครองเกมได้เหนือกว่า ส่วนเจ้าถิ่นมีจังหวะสวนมาเป็นช่วงๆ แต่ทั้งสองทีมก็ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้ง 

    น.30 ซางัน เกือบได้ประตูขึ้นนำ มู คานาซากิ ได้โขกจากลูกเตะมุมบอลเฉียดเสาออกไปนิดเดียว 

    เจ้าถิ่นยังกระหน่ำบุกต่อเนื่องและหวิดขึ้นนำอีกครั้ง ใน น.34 เฟร์นานโด ตอร์เรส โหม่งชงให้ มู คานาซากิ ได้ซัดเหน่งๆบริเวณหัวกระโหลกแต่บอลยังไปตรงตัว ชุน ทาคากิ รับไว้ได้  

    จากนั้นทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0 

    ครึ่งหลังเล่นมาได้เพียง 3 นาที ซางัน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อัน ยอง วู ลากครึ่งสนามก่อนเลี้ยงตัดเข้าในแล้วปั่นด้วยซ้ายบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสุดสวย 

    น.60 โนริอากิ ฟูจิโมโตะ ลงไปแทน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ 

    อย่างไรก็ตาม น.63 โออิตะ ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ ทัตซึยะ ทานากะ กระชากหลบแนวรับ ซางัน มาถึงสุดเส้นหลังก่อนจะเปิดเข้าเขตโทษให้ ยูโตะ มิซาโอะ วิ่งโฉบมาโหม่งมาตวัดยิงเสาแรกเข้าไป 

    ถัดมา น.82 โออิตะ ได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 โทโมอากิ อิวาตะ ตัวสำรอง ลากตัดเข้าในก่อนปั่นด้วยซ้ายบอลเสียบหน้าต่างเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม 

    เกมทำท่าว่าจะเป็นชัยชนะของ โออิตะ อยู่แล้ว แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มู คานาซากิ ซัดให้ ซางัน ตามตีเสมอเป็น 2-2 จบเกม ซางัน โทสุ เสมอ โออิตะ ทรินิตะ 2-2 

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป โออิตะ ทรินิตะ จะกลับไปเล่นในรังรับมือ วิลเซล โกเบ วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น. 
    
    
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม     

ซางัน โทสุ : ทาคูโอะ โอคูโบะ, เทรุกิ ฮาระ, ฮิเดโตะ ทากาฮาชิ, พาร์ค จองซู, ยูโสะ โคบายาชิ, อัน ยอง วู (ทาเคชิ คานาโมริ น.65), ไดกิ มัตซึโอกะ, อคิโตะ ฟูกูตะ, ริกิ ฮารากาวะ, เฟร์นานโด ตอร์เรส, มู คานาซากิ 

โออิตะ ทรินิตะ : ชุน ทาคากิ, ยูโตะ มิซาโอะ, โยชิโนริ ซูซูกิ, โทโมกิ อิวาตะ, เร มัตซูโตโมะ, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (โนริอากิ ฟูจิโมโตะ น.60), ยูชิ ฮาเซกาวะ, ทัตซึยะ ทานากะ, ยูซุเกะ โกโตะ (เรียวสุเกะ มาเอดะ น.69), คาซูกิ โคซูกะ, อาโดะ โอนาอิวุ  

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!