''พยงค์''พร้อมพาตราดปะทะบุรีรัมย์2นัด 1

''พยงค์''พร้อมพาตราดปะทะบุรีรัมย์2นัด

พยงค์ ขุนเณร กุนซือ ”ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ประกาศกร้าว พร้อมปะทะบุรีรัมย์ 2 นัดติดในสัปดาห์นี้ ทั้งฟุตบอลถ้วยรอบ 8 ทีม และเกมไทยลีก 1 สุดสัปดาห์ ชี้เวลานี้เรื่องใจทีมตราดไม่เป็นรองใคร

    ''ช้างขาวจ้าวเกาะ'' ตราด เอฟซี ที่จัดการหักปากกาเซียนบุกชนะสมุทรปราการ ซิตี้ 3-2 ทำให้ได้ 3 แต้มอันล้ำค่า พาทีมเก็บเพิ่มเป็น 29 แต้ม จาก 22 นัด ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 8 ของตาราง เหลืออีก 8 เกมที่ต้องพิสูจน์ในการหนีการตกชั้น

    อย่างไรก็ตาม 2 โปรแกรมข้างหน้าของตราด เอฟซี ถือว่าเป็นบทพิสูจน์ลูกทีมของ พยงค์ ขุนเณร ได้เป็นอย่างดีว่าจะสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหรือไม่ กับการเตรียมเปิดบ้านต้อนรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใน 2 เกมต่อจากนี้ ทั้งฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2019 รอบ 8 ทีม รวมถึงเกมไทยลีก 1 สุดสัปดาห์ด้วย โดยจะเล่นที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด ทั้ง 2 นัด ในวันพุธที่ 7 ส.ค. 62 เวลา 18.00 น. ในฟุตบอลถ้วย ส่วนวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. 62 เวลา 19.00 น. เป็นเกมไทยลีก 1

    ล่าสุด พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ตราด เอฟซี เผยถึง 2 เกมข้างหน้าว่า ''เราไม่มีอะไรต้องหวั่นใจ ไม่ช้าก็เร็ว ยังไงก็ต้องเจอกับเกมใหญ่ ดีเสียอีกจะได้วัดกันไปเลย เจอกัน 2 เกมติดยิ่งดี จะเป็นการปลุกกระแสแฟนบอลชาว จ.ตราด ให้คึกคักด้วย เรื่องศักยภาพผู้เล่นเอาอาจเป็นรอง แต่เรื่องใจเราไม่เป็นรอง โดยเฉพาะผู้เล่นดาวรุ่งของเรา ผมเชื่อว่าเขาพร้อมสู้ รวมถึงทีมตราด เอฟซี เราก็พร้อมสู้กับบุรีรัมย์แล้วเช่นกัน''

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!