ร้อนแรง!กาม่าควงเฮแบร์ตี้คว้าโค้ช-นักเตะยอดเยี่ยมเดือนก.ค. 1

ร้อนแรง!กาม่าควงเฮแบร์ตี้คว้าโค้ช-นักเตะยอดเยี่ยมเดือนก.ค.

“กาม่า” ร้อนแรงพา “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ แพ้เกมเดียวจาก8นัดในศึกไทยลีก ขยับจากโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ที่ 6ของตาราง ทำให้กุนซือรายนี้คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนกรกฎาคมไปครอง ด้าน รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม เป็นของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดเช่นกัน

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันไทยลีก 2019 ได้ประกาศรางวัลโค้ชและผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือน กรกฎาคม 2562 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตำแหน่งโค้ชยอดเยี่ยมเป็นของ อเล็กซานเดร กาม่า จาก เอสซีจี เมืองทองฯ และ นักเตะยอดเยี่ยม เป็นของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส จากทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เช่นเดียวกัน

    โดยผลงานของ กาม่า ในเดือนกรกฎาคม 2562 มีดังนี้ชนะ ทรู แบงค็อกฯ 2-1(เหย้า), เสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 1-1(เยือน),ชนะ สิงห์ เชียงราย 1-0 (เหย้า),ชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-0(เหย้า และเกมล่าสุดในวันที่ 3 ส.ค. 2562 เปิดบ้าน ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0 ทำให้ ''กิเลนยอง'' เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน อยู่อันดับ6 ของตาราง

    ขณะที่เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงชาวบราซิล สามารถโชว์ฟอร์มร้อนแรงแบบสุดๆ เมื่อยิงไปถึง 4 ประตู 2 แอสซิสต์ จาก 5 นัด พร้อมขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลไทยลีก อันดับ 3 ด้วยผลงาน 113 ประตู เป็นรองเพียงแค่ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ทำไป 115 ประตู และ คลีตัน ซิลวา 140 ประตู

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!