กาม่าปัดข่าว2หอกย้ายทีม-ปลื้มใจผลงานทีมเก็บชัย 1

กาม่าปัดข่าว2หอกย้ายทีม-ปลื้มใจผลงานทีมเก็บชัย

”กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง แรงได้อีก 8 เกมหลังสุดไม่แพ้ใคร ชนะ 7 เสมอ 1 นัดหลังแพ้หนสุดท้ายต่อชลบุรี 0-2 เมื่อ 16 มิ.ย. 62 นัดแรกในการคุมทัพของกาม่า โดยเปิดบ้าน ชนะ 7 นัดติดต่อกันด้วยการอัดนครราชสีมาไป 2-0 จากการเหมาซัดของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส รั้งอันดับ 6 ตามเดิมตามหลังแบงค็อกอันดับ 5 ที่เตะน้อยกว่า 1 นัดอยู่ 1 แต้ม

    การไม่แพ้มา 8 เกมติดต่อกันในไทยลีก 2019 ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่ว่าจะเป็น ชนะ ตราด เอฟซี 3-0 (ห), พีที ประจวบ เอฟซี 2-1 (ย), ชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 (ห), เสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 1-1 (ย), ชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 (ห), ชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 (ห), ชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล -0 (ห) และ ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0 (ห)

    ล่าสุด "กิเลนยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน ยังอยู่ที่ 6 ของตารางเช่นเดิม  แต่เทรนเนอร์ชาวบราซิลอย่าง อเล็กซานเดร กาม่า เปิดเผยว่า "พวกเราแฮปปี้มาก ผมมาเพื่อทำงานหนักกับทุกคน เพราะเรื่องดังกล่าวทำให้ผู้เล่นสามารปรับตัวในการซ้อมและเล่นตามกลยุทธ์ของผม" 

     "พอเราชนะได้ความได้เปรียบกลับมาอยู่ฝั่งเรา แต่ผมไม่อยากให้ผ่อนเครื่องลง เพราะเราไม่อยากจะเจอกับเกมที่พ่ายแพ้อีกแล้ว เราไม่ได้มองจุดถึงแชมป์ แต่เราต้องการชัยชนะในทุกๆนัด ทว่าเราชนะทุกเกมก็สามารถโยนความกดันไปให้กับทีมที่เหนือเรา ยอมรับตรงๆว่าศึกไทยลีกปีนี้สู้กันดุเดือดมากจริงๆ"

     อย่างไรก็ตามการที่ 2 กองหน้าตัวเก่งอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ไม่ได้ลงสนามและมีรายชื่อตัวสำรอง ทำให้แฟนบอลพูดถีงอนาคตของ 2 คนนี้ แต่เจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธทันควัน พร้อมกับพูดถึงอาการบาดเจ็บว่า "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยังมีอาการเจ็บอยู่ รวมทั้งแยกซ้อมกับทีม เราต้องการให้เขาหายจริงๆ แล้วจะใช้เขาแน่นอน เขาไม่แฮปปี้ที่ไม่ลง แต่เราบอกแล้วว่าอยากให้เขาพร้อมจริงๆ ส่วน "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร มีอาการบาดเจ็บจากเกมชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมันมีเวลาน้อยไปที่เราจะฟื้นฟูร่างกายของเขาให้หายกลับมา แต่เขาจะสามารถกลับมาสู่ทีมได้อย่างแน่นอน"

กาม่าปัดข่าว2หอกย้ายทีม-ปลื้มใจผลงานทีมเก็บชัย 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!