พอใจหรือไม่?แมนยูยื่นข้อเสนอสุดงามเร่งปิดดีลดีบาล่า 1

พอใจหรือไม่?แมนยูยื่นข้อเสนอสุดงามเร่งปิดดีลดีบาล่า

หลังจากที่ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส ขอค่าเหนื่อยก้อนโตจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ก็บอกว่า “ปีศาจแดง” พร้อมที่จะทำตามนั้น ด้วยการให้ค่าเหนื่อยเขาซีซั่นละ 11 ล้านยูโร อีกทั้งยังจะมีเงื่อนไขที่ให้โบนัสด้วย

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยก้อนโตกับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนดังของ ยูเวนตุส ตามที่เจ้าตัวต้องการ ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

    กระแสข่าวระหว่าง ดีบาล่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รุนแรงอย่างมากในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ ยูเวนตุส ตั้งใจจะใช้เขาเป็นเงื่อนไขในการขอดึง โรเมลู ลูกากู มาจาก "ปีศาจแดง" ซึ่งมีข่าวลือว่าฝั่ง ลูกากู โอเคเงื่อนไขกับ ยูเวนตุส ได้แล้ว

    อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูยังไม่ใช่ทีมในระดับที่จะมีลุ้นแชมป์ รวมถึงไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2019-20 ทำให้ ดีบาล่า ยังลังเลว่าจะไปเล่นให้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดีรึเปล่า และตั้งเงื่อนไขเอาไว้อย่างหนึ่งว่าจะยอมไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าได้ค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

    กระทั่งล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ก็เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะให้ค่าเหนื่อยระดับนั้น โดยข้อเสนอที่พวกเขายื่นไปให้คือการให้ค่าเหนื่อย ดีบาล่า 11 ล้านยูโร (ประมาณ 396 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล แถมยังจะให้โบนัสเพิ่มด้วย ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็กำลังรอคำตอบของ ดีบาล่า อยู่ ในขณะเดียวกันก็อยากให้ดีลนี้มันเสร็จสิ้นโดยเร็ว เพราะตลาดซื้อนักเตะของลีกอังกฤษจะปิดตัวลงในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้แล้ว

พอใจหรือไม่?แมนยูยื่นข้อเสนอสุดงามเร่งปิดดีลดีบาล่า 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!