หงุดหงิด!เป๊ปฉุนคล็อปป์เหน็บแมนซิตี้ช็อปกระจายทุกซัมเมอร์ 1

หงุดหงิด!เป๊ปฉุนคล็อปป์เหน็บแมนซิตี้ช็อปกระจายทุกซัมเมอร์

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เปิดอก ไม่แฮปปี้ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล บอกว่า “เรือใบสีฟ้า” ใช้เงินช็อปก้อนโตทุกซัมเมอร์ พร้อมชี้ อย่างช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว ก็มีรายจ่ายแค่นิดเดียวเท่านั้น

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกไม่พอใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ให้ข้อมูลแบบผิดๆ ด้วยการบอกว่าทีมของตนใช้เงินเสริมทัพเยอะทุกช่วงซัมเมอร์

    ในช่วงซัมเมอร์นี้ คล็อปป์ โดนตั้งคำถามถึงเรื่องที่ไม่ซื้อแข้งดังมาร่วมทีมอยู่บ่อยๆ ซึ่งไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ตอบโต้ด้วยการบอกว่าการทำทีมฟุตบอลในโลกแห่งความจริงมันไม่ได้ง่ายเหมือนในเทพนิยาย แถมพูดในเชิงว่าทีมของเขาไม่สามารถทุ่มเงินก้อนโตทำการเสริมทัพอยู่ตลอดเหมือนอย่าง แมนฯ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้

    กวาร์ดิโอล่า เผยก่อนนำทีมเจอกับ ลิเวอร์พูล ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ว่า "แน่นอนว่ามันทำให้ผมหงุดหงิด เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงเลยที่บอกว่าเราจ่ายเงินถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,200 ล้านบาท) ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะทุกรอบ มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ทีมที่พูดอย่างนี้คือ ลิเวอร์พูล ทีมที่มีสโลแกนว่า -คุณไม่มีวันเดินแบบเดียวดาย- พวกเขาไม่ใช่ทีมเล็กๆ พวกเขาคือ ลิเวอร์พูล ดังนั้นมันจึงแน่นอนว่าผมไม่ชอบที่มีการพูดแบบนั้น มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย"

    "อย่างฤดูกาลก่อนเราก็ใช้เงินไปเพียง 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 697 ล้านบาท) กับนักเตะเพียงคนเดียว (ริยาด มาห์เรซ โดยหมายถึงรายจ่ายทั้งหมดเมื่อหักกับรายรับไปแล้ว) ถ้าเราใช้เงินไปเยอะเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน มันก็เป็นเพราะตอนนั้นผมเพิ่งเข้ามาคุมทีมใหม่ๆ และช่วงนั้นเราก็มีนักเตะอายุ 30 ปีขึ้นอยู่ในทีมถึง 10 หรือ 11 คน ดังนั้นเราเลยต้องทุ่มเงินเยอะสักหน่อย"

หงุดหงิด!เป๊ปฉุนคล็อปป์เหน็บแมนซิตี้ช็อปกระจายทุกซัมเมอร์ 2

    "อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถใช้เงินระดับ 200 ล้านปอนด์ทุกฤดูกาลได้ ยกตัวอย่างเช่นฤดูกาลก่อน ลิเวอร์พูล ใช้เงินไปมากกว่า 200 ล้านปอนด์ และซีซั่นนี้พวกเขาก็ทำอย่างนั้นไม่ได้ มันก็เหมือนกันนั่นแหละ ฤดูกาลนี้เราซื้อนักเตะมาแค่คนเดียว กับดึง อังเคลินโญ่ กลับมา กรณีของเขาเราแค่ใช้เงื่อนไขซื้อกลับมาร่วมทีม นั่นคือความเป็นจริง"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!