ใกล้ปิดดีล!ยูเวนตุสตกลงปล่อยคีนซบเอฟเวอร์ตัน 1

ใกล้ปิดดีล!ยูเวนตุสตกลงปล่อยคีนซบเอฟเวอร์ตัน

สกาย อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว เอฟเวอร์ตัน กับ ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงเรื่องที่ มอยเซ่ คีน จะมาซบ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” แล้ว โดยค่าตัวในเบื้องต้นจะอยู่ที่ 27.5 ล้านปอนด์ ส่วนแข้งวัย 19 ปีก็จะมารับการตรวจร่างกายอย่างเร็วที่สุดในวันพุธนี้

    เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ถึงเรื่องการขอซื้อ มอยเซ่ คีน กองหน้าดาวรุ่งมาร่วมทัพได้แล้ว ตามรายงานของ สกาย อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอิตาลี

    คีน ทำผลงานได้โดดเด่นเมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยการทำประตูในลีกได้ 6 ลูก จากการลงเล่น 13 นัด ขณะที่พอได้ติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่เขาก็โชว์ฟอร์มได้ดี โดยทำไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่น 3 เกม แต่ช่วงที่ผ่านมามันก็มีข่าวว่า ยูเวนตุส พร้อมปล่อยเขาออกจากทีม โดยมี เอฟเวอร์ตัน ที่เป็นเต็งจ๋าที่จะได้เขาไปร่วมทัพ

    กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็บอกว่าทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันแล้ว โดยค่าตัวของ คีน จะอยู่ที่ 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,127.5 ล้านบาท) ในเบื้องต้น และอาจเพิ่มไปเป็น 36.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500.6 ล้านบาท) ถ้าหากแข้งวัย 19 ปีทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายมีการระบุเอาไว้ด้วยว่า ยูเวนตุส มีสิทธิ์ซื้อ คีน กลับไปร่วมทีมได้ด้วยค่าตัวในระดับหนึ่ง โดยเชื่อกันว่าดาวเตะชาวอิตาเลียนจะได้ค่าเหนื่อยราว 52,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.13 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และเขาอาจจะเดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างเร็วที่สุดในวันพุธที่ 7 สิงหาคมนี้

ใกล้ปิดดีล!ยูเวนตุสตกลงปล่อยคีนซบเอฟเวอร์ตัน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!