สุโขทัยประเดิม''โค้ชเบ๊''คุมทัพยกพลบุกถิ่นชลบุรี 1

สุโขทัยประเดิม''โค้ชเบ๊''คุมทัพยกพลบุกถิ่นชลบุรี

”ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซีได้ ธีรเทพ วิโนทัย คืนสนามรับมือ ”ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซีที่ปลดล็อกชัยได้แล้ว พร้อมประเดิมกุนซือใหม่ ”โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ที่หวนคุมทีมอีกคำรบ

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 นัดที่ 22 ประจำวันเสาร์ที่ 3 ส.ค. 62  ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 ที่มี 29 แต้มจาก 21 นัด เปิดบ้านรับมือ ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 12 ที่มี 23 แต้มจาก 21 นัด 

    ''โค้ชเตี้ย'' สะสม พบประเสริฐ กุนซือชลบุรี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะทรู แบงค็อก 2-1 คว้าชัยชนะได้ 2 นัดติดแล้ว นัดนี้ไม่มี วิทยา หมัดหลำ ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงไล่ออก แต่ก็จะได้ ธีรเทพ วิโนทัย กลับมาลงสนามได้ หลังจากเกมที่แล้วติดสัญญายืมตัวจากทรู แบงค็อก เตรียมประสานงานร่วมกับ ธีระพงศ์ ดีหามแห, กฤษดา กาแมน, แฮร์ลิสัน ไคออน, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กัปตันทีมที่พร้อมล่า 3 แต้มให้ฉลามชล

    ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี ที่เพิ่งปลด ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ พ้นจากตำแหน่งกุนซือแม้เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะพีทีที ระยอง 3-1 ปลดล็อกชัยเกมแรกในรอบ 7 นัดได้ทันที โดยสโมสรได้แต่งตั้ง ''โค้ชเบ๊'' ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ขึ้นมาคุมทัพแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมส่งแกนหลักอย่าง เอียน แรมซี่ย์, จอง มยองโอ, เออร์วิน เฮอร์เรร่า และ จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีมที่ถือเป็นแกนหลักที่ทีมจะขาดไปไม่ได้ลงเล่น 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!