เสริมกลาง!เอฟเวอร์ตันงาบบาแม็งจากไมนซ์ 1

เสริมกลาง!เอฟเวอร์ตันงาบบาแม็งจากไมนซ์

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ได้ตัวแทน อิดริสซ่า เกย์ แล้ว เมื่อล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ฌอง-ฟิลิปป์ บาแม็ง มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มาจาก ไมนซ์ 05 ได้สำเร็จ เผยค่าตัวไม่ธรรมดา

    เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ทำการคว้าตัว ฌอง-ฟิลิปป์ บาแม็ง กองกลางตัวรับทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มาจาก ไมนซ์ 05 สโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี

    ตามรายงานระบุว่า ค่าตัวของ ดาวเตะวัย 23 ปี อยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 950 ล้านบาท) โดย บาแม็ง ย้ายเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนโดยตรงของ อิดริสซ่า เกย์ มิดฟิลด์จอมแกร่งทีมชาติเซเนกัล ที่ย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม

    "ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากและมีความสุขมากสำหรับผม ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับผมแล้ว ที่จะต้องพิสูจน์ผลงานในสนามให้ทุกคนได้เห็นว่า ทำไมพวกเขาถึงซื้อผมมาร่วมทีม" สตาร์ป้ายแดง เอฟเวอร์ตัน เปิดใจ "ผมตื่นเต้นมากๆ เพราะ เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในอังกฤษ และมีประวัติศาสตร์ยาวนาน ผมแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยในการย้ายมาที่นี่"

 

เสริมกลาง!เอฟเวอร์ตันงาบบาแม็งจากไมนซ์ 2
เสริมกลาง!เอฟเวอร์ตันงาบบาแม็งจากไมนซ์

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!