'ปธ.ค้างคาวไฟ' มั่นใจ เปลี่ยนแม่ทัพกลางเลกสอง พาทีมบินสูงบนไทยลีก 1

'ปธ.ค้างคาวไฟ' มั่นใจ เปลี่ยนแม่ทัพกลางเลกสอง พาทีมบินสูงบนไทยลีก

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ขอบคุณ ลูโบเมียร์ รีสตอฟสกี อดีตเฮดโค้ชชาวต่างชาติคนแรกของสุโขทัย เอฟซีที่ช่วยวางรากฐานให้กับทีมด้วยดี พร้อมยัน”โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หวนคุมทีมด้วยเป้าหมายที่มากกว่าหนีตกชั้น

    ปธ.ค้างคาวไฟเผยว่าที่ผ่านมาลูโบเมียร์ รีสตอฟสกี ถือเป็นกุนซือที่มีความเป็นมืออาชีพ แม้จะมีแรงกดดันมาจากหลายฝ่าย แต่เขายังทุ่มเททำงานเพื่อสุโขทัยและแฟนบอลด้วยดีเสมอมาทั้งนี้การจากลาดังกล่าวเป็นไปด้วยดี และได้พูดคุยร่วมกันกับทีมบริหารสโมสร โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 สิงหาคม ถือเป็นการลงซ้อมร่วมกับทีมเป็นครั้งสุดท้าย

    "การเปลี่ยนแม่ทัพกลางศึกครั้งนี้ เป็นสิ่งที่เราพิจารณาพ้องร่วมกันแล้วเห็นว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมต้องปรับเปลี่ยน เพื่อปรับปรุงทีมสุโขทัย เอฟซี ให้ดีกว่าที่ผ่านมา ภายใต้สถานการณ์ของทีมที่ต้องการพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสิ่งที่เราโฟกัสจากนี้ไป คือการนำพาทีมไปสู่เป้าหมายที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม  อย่างไรก็ตามเชื่อมั่นว่าการเปลี่ยนตัวกุนซือรอบนี้จะทำให้อีก 9  เกมที่เหลืออยู่ก่อนปิดฤดูกาลจะทำผลงานให้ทีมกลับมายืนหยัดบนเส้นทางไทยลีกได้ต่อไป" ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าว

    ดร.อนงค์วรรณ เผยถึงการตั้งโค้ชใหม่หน้าเก่าอย่าง "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ว่า หลังจากที่ทีมบริหารได้พูดคุยและได้ดำเนินการตามขั้นตอนของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แล้วเสร็จ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเกมแข่งขันไทยลีก นัดต่อไป วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ซึ่งจะเป็นเกมนอกบ้านไปเยือนชลบุรี สเตเดี้ยม ส่วนที่หลายฝ่ายอาจจับตาว่าการกลับมาของโค้ชเบ๊ คือการพาสุโขทัย เอฟซี อยู่รอดบนลีกสูงสุดของประเทศนั้น เป็นสิ่งที่มองได้ แต่เป้าหมายของทีมมีมากกว่านั้น ซึ่งขอให้รอติดตาม ทั้งนี้ขอให้แฟนบอลมั่นใจในการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ และให้ความสนับสนุนทีมสุโขทัย เอฟซีต่อไป เพราะทีมบริหาร สต๊าฟโค้ชและนักเตะทุกคนพร้อมทุ่มเททำงานเพื่อความสุขของแฟนบอลสุโขทัย เอฟซีตลอดไป

    สำหรับเกมนัดต่อไปของสุโขทัย เอฟซี จะเกิดขึ้นวันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม โดยเป็นการไปเล่นนอกบ้านเจอกับชลบุรี เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม และเป็นการกลับมาคุมทีมอีกครั้งของ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเข้ามาคุมทีมสุโขทัย แล้วครั้งหนี่ง เมื่อฤดูกาล 2017 ซึ่งผลงานขณะนี้ สามารถพาทีมสุโขทัย เอฟซีอยู่หนีการตกชั้นมาได้ และจากนั้นช่วงต้นปี 2018 ฤดูกาลแรกได้คุมทีมต่อ ก่อนจะตัดสินใจแยกทางกันไปในที่สุด ก่อนกลับมาคุมทีมอีกครั้งในเลกสอง ของฤดูกาล 2019 นี้

'ปธ.ค้างคาวไฟ' มั่นใจ เปลี่ยนแม่ทัพกลางเลกสอง พาทีมบินสูงบนไทยลีก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!