'โค้ชเบ๊'หวนคืนสุโขทัยประเดิมคุมทันทีเสาร์นี้ 1

'โค้ชเบ๊'หวนคืนสุโขทัยประเดิมคุมทันทีเสาร์นี้

‘ค้างคาวไฟ’ สุโขทัย เอฟซี ที่เพิ่งปลด รูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ พ้นจากตำแหน่งกุนซือ ล่าสุด สโมสรได้แต่งตั้ง ‘โค้ชเบ๊’ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ขึ้นมาคุมทัพแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ก่อนหน้านี้ โค้ชเบ๊ เคยมีข่าวกับทีมในไทยลีก 2 หลายทีมทั้ง อาร์มี่ฯ , แอร์ฟอร์ซฯ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ตัดสินใจร่วมหัวจมท้ายกับ สุโขทัยฯ อีกครั้งซึ่งเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่ามีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารสุโขทัยฯ จริง โดยเหลือรอแค่เซ็นสัญญาคุมทัพอย่างเป็นทางการเท่านั้น

    โดยล่าสุด ทางค้างคาวไฟ ก็ได้ยืนยันว่าได้แต่งตั้งอดีตกุนซือของทีมรายนี้เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มงานคุมทัพทันทีในเกมลีกนัดต่อไป ที่จะออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม นี้

    สำหรับการหวนคืนไปคุมทัพให้ สุโขทัยฯ ครั้งนี้ถือเป็นการรีเทิร์น ถิ่น"ค้างคาวไฟ" คำรบ 2 หลัง"โค้ชเบ๊" กุนซือผู้ได้รับฉายานักพาทีมหนีตกชั้นเคยคุมทีมแห่งทุ่งทะเลหลวง มาแล้ว ในไทยลีกครั้งที่ 21 เมื่อปี พ.ศ. 2560 ปี ค.ศ. 2017 ที่ผ่านมา โดยเข้าไปคุแทน สมชาย มากมูล ตั้งแต่เกมนัดที่ 7 ของฤดูกาล เมื่อ 3 เม.ย. 60 โดยคุมไปทั้งหมด 28 นัด ชนะ 7 เสมอ 12 แพ้ 9 พาทีมอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นจบด้วยอันดับ 15 สำเร็จ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!