สื่อแฉดีบาล่าปัดเงื่อนไขที่นักเตะแมนยูต้องมี 1

สื่อแฉดีบาล่าปัดเงื่อนไขที่นักเตะแมนยูต้องมี

นักข่าวอิตาเลียนแฉ เปาโล ดีบาล่า ปัดเงื่อนไข 1 ข้อในสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะเดียวกันในเวลานี้เจ้าตัวเดินทางเข้าไปคุยกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส แล้ว

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยอาจเป็นการสลับขั้วกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมดังแห่งถิ่นตูริน 

    อย่างไรก็ตาม ทันเครดี้ พัลเมรี่ นักข่าวสายฟุตบอลคนดังเมืองมะกะโรนี รายงานว่า เวลานี้มีปัญหาติดขัดในการพูดคุยกัน เนื่องจากหัวหอกอาร์เจนไตน์ ปฎิเสธเงื่อนไขที่ระบุในสัญญาว่า ต้องโดนหั่นค่าเหนื่อย 25 เปอร์เซ็นต์หากทีมไม่ได้ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

    ในฤดูกาลที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" จบแค่อันดับ 6 ใน พรีเมียร์ลีก ทำให้ต้องไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก และนักเตะในทีมทุกคนก็โดนหั่นค่าเหนื่อย 25 เปอร์เซ็นต์ แต่ ดีบาล่า ไม่ต้องการให้มีเงื่อนไขนี้ในสัญญาของตัวเอง

    ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ดีบาล่า ต้องการค่าเหนื่อยอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.65 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งเชื่อว่า เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้จ่ายสูงสุดให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี สัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 19.5ล้านบาท)

สื่อแฉดีบาล่าปัดเงื่อนไขที่นักเตะแมนยูต้องมี 2

    ในเวลานี้ ดีบาล่า กำลังเข้าไปพูดคุยกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนใหม่ของ ยูเวนตุส เนื่องจากต้องการทราบให้แน่ชัดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองว่า จะมีบทบาทในทีมอยู่หรือไม่ 

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!