คล็อปป์เผยไม่เครียดจังหวะอลีสซงเล่นพลาด 1

คล็อปป์เผยไม่เครียดจังหวะอลีสซงเล่นพลาด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไรกับจังหวะที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านของทีมทำพลาดมหันต์ พร้อมเผย พอใจกับฟอร์มและผลงานที่ “หงส์แดง” ทำได้ในเกมทุบ ลียง

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ได้รู้สึกเครียดกับการที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมเล่นพลาด ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ "หงส์แดง" เอาชนะ โอลิมปิก ลียง 3-1 เมื่อวันพุธที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมาแต่อย่างใด

    จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 2 โดยตอนแรกนักเตะ ลียง โยนบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษชนิดที่ดูไม่อันตรายอะไร แต่ อลีสซง ดันทำพลาดจนโดน มุสซ่า เดมเบเล่ จิ้มบอลไปเพื่อหวังจะทำประตู ส่งผลมให้นายด่านชาวบราซิเลียนต้องรวบอีกฝ่าย ซึ่งมันก็ทำให้ ลิเวอร์พูล เสียลูกจุดโทษ ก่อนที่ เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะ "โอแอล" จะยิงเข้าไป

    คล็อปป์ เผยว่า "มันเป็นเรื่องดีที่เราจบการอุ่นเครื่องด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ นั่นเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ มีหลายอย่างที่เป็นเรื่องดี ถึงแม้ลูกแรกของเกมที่เราเสียไปนี่มันจะดูเพี้ยนๆ จนเหมือนเป็นละครตลกก็ตาม ขอต้อนรับการกลับมานะ อลีสซง!"

    "อย่างไรก็ตาม ที่จริงเขาดูเยี่ยมมากๆ ทั้งในการซ้อมและในเกมการแข่งขัน จังหวะที่เกิดขึ้นเป็นเพียงสถานการณ์หนึ่งเท่านั้น เขาก็แค่ต้องทำความคุ้นเคยกับถุงมือของตัวเองอีกครั้ง ถ้าไม่นับจังหวะนั้นแล้วนี่ก็เป็นเกมที่ดีเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ ลียง ไปเล่นกับ อาร์เซน่อล มาก่อน และชนะด้วย ถึงแม้วันนี้เราจะทำให้พวกเขาดูเหมือนเป็นทีมที่แย่ (สื่อว่า ลิเวอร์พูล เล่นดีและชนะจนทำให้หลายคนอาจจะมองว่า ลียง ไม่แข็งแกร่ง) แต่ที่จริงแล้วพวกเขาเป็นทีมที่ดีเลย มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ก็จริง แต่มันก็เป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญ ผมชอบฟอร์มของเราในเกมนี้มากๆ"

คล็อปป์เผยไม่เครียดจังหวะอลีสซงเล่นพลาด 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!