ไม่เกี่ยง!แรชฟอร์ดเผยพร้อมเล่นทุกตำแหน่งในแนวรุก 1

ไม่เกี่ยง!แรชฟอร์ดเผยพร้อมเล่นทุกตำแหน่งในแนวรุก

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พร้อมลงเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้ในแนวรุก ไม่ใช่ว่าจำเป็นต้องรับบทบาทกองหน้าตัวเป้าเพียงอย่างเดียว พร้อมมั่นใจ ตัวเองมีดีพอที่จะทำประตูได้จากทุกตำแหน่ง

    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนพร้อมที่จะถูกจับไปเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้ในแนวรุกของฤดูกาลนี้

    ช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวลือเกี่ยวกับการที่ เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในดีลย้ายสลับขั้วกับ โรเมลู ลูกากู มันรุนแรงมากๆ จนทำให้เกิดคำถามตามมาว่าถ้าเกิด ดีบาล่า มาเล่นให้ "ปีศาจแดง" จริงๆ แล้วใครจะได้เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยในช่วงปรี-ซีซั่นของซัมเมอร์นี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยให้ทั้ง แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้ามาแล้ว

    ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ผมไม่เคยตั้งเป้าว่าจะเป็นพวกนักเตะประเภทหมายเลข 9 อยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญก็คือการสามารถปรับตัวได้ และเล่นในหลายๆ ตำแหน่งได้ รวมถึงเป็นกองหน้าชั้นยอด ผมคิดว่าตัวเองสามารถทำประตูได้จากทุกตำแหน่ง และคิดว่ากองหน้าทุกคนต่างก็มีหน้าที่แบ่งกันทำประตูทั้งนั้น"

    "นั่นคือเรื่องที่สำคัญ ถ้ามีใครคนใดคนหนึ่งทำประตูอยู่คนเดียวมันก็จะให้ความรู้สึกต่างกับการที่กองหน้าทุกคนมีส่วนร่วมในการทำประตูด้วยกัน มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ มันทำให้เราตื่นตัวและพร้อมอยู่ตลอดเวลา"

ไม่เกี่ยง!แรชฟอร์ดเผยพร้อมเล่นทุกตำแหน่งในแนวรุก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!