กลายเป็นเรื่องใหญ่!เอลเลียตต์โร่ขอโทษหลังเคยล้อเคนหนัก 1

กลายเป็นเรื่องใหญ่!เอลเลียตต์โร่ขอโทษหลังเคยล้อเคนหนัก

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เคยเย้ยหยัน แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส แบบไม่มียั้งระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำของซีซั่น 2018-19 ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกดาวรุ่งคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยล้อเลียน แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ของฤดูกาล 2018-19 ที่ "หงส์แดง" ชนะ "ไก่เดือยทอง" 2-0

    เอลเลียตต์ ถือว่าเป็นแฟน ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ยังเด็ก โดยเขาเคยอัพโหลดรูปตอนไปที่ แอนฟิลด์ สนามเหย้าของทีมหลายรูป ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเพียงแข้งเยาวชนของ ฟูแล่ม อยู่ แถมยังเคยโพสต์ในเชิงขอให้ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปด้วย

    ด้วยความที่เป็นสาวก ลิเวอร์พูล พันธุ์แท้ มันจึงไม่แปลกที่ เอลเลียตต์ จะเชียร์ทีมรักของเขาในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ ของซีซั่นล่าสุดผ่านทางโทรทัศน์ ซึ่งเขาก็สมหวังจากการที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เอาชนะไปได้ จนได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไปครองเป็นสมัยที่ 6

    อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่ชมเกมนั้นอยู่ เอลเลียตต์ อัดคลิปตัวเองในตอนที่ทำท่าพูดเหมือน เคน เพื่อล้อเลียนอีกฝ่าย ก่อนที่จะอัพโหลดบน สแนปแช็ท แถมยังโพสต์ข้อความในคลิปด้วยว่า "ไอ้คนปัญญาอ่อน"

กลายเป็นเรื่องใหญ่!เอลเลียตต์โร่ขอโทษหลังเคยล้อเคนหนัก 2

    ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเพิ่งถูกนำมาเผยแพร่อย่างกว้างขวางในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้แฟนบอลบางคนจะชอบอกชอบใจ แต่บางคนก็มองว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และล่าสุด เอลเลียตต์ ก็ออกมาขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

    แข้งวัย 16 ปี กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ผมอยากจะขอโทษที่คลิปของผม ซึ่งกำลังถูกเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตในตอนนี้ ทำให้หลายคนรู้สึกไม่พอใจ คลิปดังกล่าวถูกอัดในตอนที่ผมกำลังสนุกสนานกับเพื่อนๆ ในสภาพแวดล้อมที่มีความเป็นส่วนตัว และผมไม่ได้ตั้งใจจะสื่อถึงใครทั้งนั้น แต่ผมก็รู้ดีว่าการกระทำของผมมันทั้งเป็นการกระทำแบบเด็กๆ และงี่เง่า ผมอยากจะขอย้ำว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในคลิปมันไม่ได้สื่อถึงตัวตนที่แท้จริงของผม หรือสื่อถึงวิธีที่ผมถูกเลี้ยงดูมา ผมต้องขอโทษจากใจจริง"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!