หาดูยาก!อลีสซงพลาดเหลือเชื่อจนทำเสียจุดโทษ 1

หาดูยาก!อลีสซงพลาดเหลือเชื่อจนทำเสียจุดโทษ

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล เล่นพลาดแบบหาได้ยากในเกมอุ่นเกือกกับ ลียง โดยมันนำไปสู่การที่เขาต้องทำฟาวล์จนทำให้ทีมเสียจุดโทษ และ อลีสซง ก็โดนใบเหลืองในที่สุด

    อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำพลาดมหันต์ระหว่างเกมอุ่นเครื่องนัดที่ต้นสังกัดของเขาเอาชนะ โอลิมปิก ลียง 3-1 เมื่อวันพุธที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ในช่วงนาทีที่ 2 ของนัดดังกล่าว ลียง ได้พาบอลบุกขึ้นมาตรงริมเส้น ก่อนที่ผู้เล่นของพวกเขาจะโยนบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ซึ่งตอนนั้นมันดูไม่อันตรายอะไร เพราะไม่มีผู้เล่นของ "โอแอล" อยู่ในกรอบเขตโทษแม้แต่คนเดียว และ อลีสซง ก็วิ่งออกมาจะรับบอลตามปกติ

    อย่างไรก็ตาม มันกลับเกิดเรื่องที่คาดไม่ถึง เพราะเจ้าของรางวัลการเก็บคลีนชีทใน พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนได้มากที่สุด พยายามจะตบบอลให้อยู่ใกล้ตัวเพื่อที่จะรับ แต่กลับตบบอลไปโดนขาของตัวเองจนทำให้ มุสซ่า เดมเบเล่ ที่วิ่งเข้ามาในกรอบเขตโทษจิ้มบอลไปได้ และ เดมเบเล่ ก็จ้องที่จะวิ่งไปยิง

หาดูยาก!อลีสซงพลาดเหลือเชื่อจนทำเสียจุดโทษ 2

    จังหวะดังกล่าวทำให้ อลีสซง ต้องรวบเท้าของ เดมเบเล่ จนทำให้กองหน้าชาวฝรั่งเศสล้มลงในกรอบเขตโทษ ซึ่งกรรมการก็เป่าเป็นลูกจุดโทษทันที พร้อมแจกใบเหลืองให้นายด่านชาวบราซิเลียนด้วย โดย เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวเก่งของ ลียง รับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษ และเขาก็สังหารเข้าไป

    ยังดีที่สุดท้ายแล้วหลังจากนั้น "หงส์แดง" มาได้ 3 ประตู จนทำให้พวกเขากลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังในเกมอุ่นเกือก 4 นัดก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครเลย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!