เลื่อนชัยนาทรับเชียงใหม่4ส.ค.นี้ 1

เลื่อนชัยนาทรับเชียงใหม่4ส.ค.นี้

      ไพฤทธิ์ ต้านไพรี หัวหน้าฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัทไทยลีก จำกัด ออกมาเผยแล้วว่า เกมไทยลีก 1 นัดที่ 22 ระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านพบกับ เชียงใหม่ เอฟซี วันที่ 3 ส.ค. นี้ จะถูกเลื่อนออกไปในวันที่ 4 ส.ค. นี้ ซึ่งจะเตะเวลาเดิม 18.00 น.

    โดย ''เฮียรุท'' อนุรุทธิ์ นาคาศัย ประธานฝ่ายบริหารชัยนาท ฮอร์นบิล มองว่า การเลื่อนเกมคู่ เชียงใหม่ เอฟซี กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ทำให้สโมสรได้รับผลกระทบ เพราะว่าวันพุธที่ 31 ก.ค. ต้องเตะเมืองทอง และอีก 2 วันต้องเตะกับเชียงใหม่ ในขณะที่เชียงใหม่ได้พักเต็มสัปดาห์ ชัยนาทต้องเตะ 3 นัด ใน 7 วัน 
 
      ก่อนที่ผู้บริหารของ ''พยัคฆ์ล้านนา'' จะยืนยันว่าพร้อมที่จะขยับเกมดังกล่าวออกไปอีก 1 วัน โดยแจ้งมาให้ บริษัทไทยลีก จำกัด ได้ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งกุนซือใหญ่ของเชียงใหม่ เอฟซี ''โค้ชอั๋น'' สุรพงษ์ คงเทพ ออกมาเปิดใจถึงเกมดังกล่าวว่า

        ''ถือว่าเป็นความแฟร์ของสโมสรเรา เพราะว่าเราอยู่ร่วมกันในครอบครัวของฟุตบอลไทย อีกอย่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล มีเกมกลางสัปดาห์ แต่เราไม่มีเนื่องจากการเจอกับสุพรรณบุรี เอฟซี ได้ถูกเลื่อนออกไป ฉะนั้น เกมนี้คงไม่มีปัญหา หากว่าจะขยับออกไปแค่วันเดียวเท่านั้น''

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!