แข้งใหม่รายต่อไป!อาร์เซน่อลใกล้ปิดดีลคว้าเทียร์นี่ย์ร่วมทัพ 1

แข้งใหม่รายต่อไป!อาร์เซน่อลใกล้ปิดดีลคว้าเทียร์นี่ย์ร่วมทัพ

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล จ่อที่จะบรรลุข้อตกลงซิว คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก แล้ว หลังยอมจ่ายค่าตัวก้อนแรกจากข้อเสนอรวม 25 ล้านปอนด์ เยอะกว่าเดิม โดยแข้งวัย 22 ปีก็บอกเองว่าอยากไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก สุดๆ

    อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว คีแรน เทียร์นี่ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เซลติก ไปร่วมทัพได้แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    "ไอ้ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว เทียร์นี่ มาพักหนึ่งแล้ว และเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไป 2 ครั้ง แต่ก็โดนปฏิเสธทั้งหมด โดยถึงแม้ในรอบสองพวกเขาจะให้เงินไป 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,025 ล้านบาท) ตรงตามค่าตัวที่ เซลติก ตั้งเอาไว้ แต่ตอนนั้น อาร์เซน่อล กลับทำข้อเสนอที่จะจ่ายเงินในเบื้องต้นน้อยกว่าที่ เซลติก ต้องการอยู่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 205 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ ในตอนที่ เซลติก ปัดข้อเสนอรอบสองจาก อาร์เซน่อล นั้น ทีมจากสกอตแลนด์แสดงเจตนารมณ์ว่ายังพร้อมที่จะปล่อย เทียร์นี่ย์ ถ้าหาก อาร์เซน่อล ยอมเพิ่มเงินในเบื้องต้นให้มากกว่าเดิม และล่าสุดทีมของกุนซือ อูไน เอเมรี่ ก็ตกลงที่จะทำตามนั้น เพียงแต่ เดลี่ เมล ก็ไม่ได้บอกว่า อาร์เซน่อล เสนอที่จะจ่ายเงินก้อนแรกไปเท่าไหร่

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เทียร์นี่ย์ บอกกับต้นสังกัดเองว่าเขาอยากลองไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ดูบ้าง โดยที่จริงก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า นาโปลี ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 22 ปีอยู่ แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ของที่นั่นก็บอกปัดความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับ เทียร์นี่ย์ ไปแล้ว

แข้งใหม่รายต่อไป!อาร์เซน่อลใกล้ปิดดีลคว้าเทียร์นี่ย์ร่วมทัพ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!