โปเช็ตติโน่เผยไร้อำนาจตัดสินใจเรื่องเสริมทัพ 1

โปเช็ตติโน่เผยไร้อำนาจตัดสินใจเรื่องเสริมทัพ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ ตนไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจเรื่องการเสริมทัพเลย พร้อมบอกว่าหน้าที่ของตนเหมือนเป็นแค่โค้ชมากกว่าผู้จัดการทีม

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่มีอำนาจในการตัดสินใจเรื่องอื่นๆ อย่างเช่นเรื่องนโยบายการเสริมทัพหรือการต่อสัญญาเลย โดยมีอำนาจแค่การนำทีมซ้อมและลงเล่นเท่านั้น

    จนถึงตอนนี้ สเปอร์ส เสริมทัพไปแล้วเพียงแค่ 4 ราย ประกอบด้วย ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, แจ็ค คล้าร์ก, คิออน เอเตเต้ และ อิซาค มิดต์ทุน โซลเบิร์ก ซึ่งมีแค่ เอ็นดอมเบเล่ ที่เป็นนักเตะประเภทพร้อมลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ทันที โดยที่ คล้าร์ก ถูกส่งกลับไปให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเดิมของเขายืมตัวไปใช้งาน ขณะที่อีก 2 รายเป็นเพียงนักเตะดาวรุ่งที่ดึงมาเข้าอะคาเดมี่เท่านั้น ซึ่งหลายคนมองว่ามันเป็นการเสริมทัพที่น้อยเกินไปเมื่อเทียบกับเรื่องที่ว่า "ไก่เดือยทอง" ต้องการสานต่อจากผลงานเมื่อซีซั่นก่อน

    กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่า "ผมไม่ได้มีอำนาจอะไรทั้งนั้น และไม่รู้อะไรเกี่ยวกับสถานการณ์ของนักเตะของผมเลย ผมมีหน้าที่แค่เป็นโค้ชให้พวกเขา และพยายามทำให้พวกเขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดให้ได้ ส่วนเรื่องขายนักเตะ, ซื้อนักเตะ, เซ็นสัญญา หรือไม่เซ็นสัญญากับใครน่ะ ผมคิดว่าตัวเองไม่ได้มีสิทธิ์ตัดสินใจในเรื่องนั้น มันเป็นหน้าที่ของสโมสรและของ แดเนี่ยล เลวี่ (ประธาน สเปอร์ส)"

    "ผมว่าสโมสรต้องเปลี่ยนชื่อตำแหน่งและคำบอกเล่าเกี่ยวกับตัวผมแล้วล่ะ แน่นอนว่าผมเป็นเจ้านายที่คอยตัดสินใจเรื่องแผนการเล่น แต่ผมไม่รู้ในด้านอื่นๆ เลยแม้แต่นิดเดียว ทุกวันนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นโค้ชมากกว่า (หมายถึงบทบาทเหมือนเป็นโค้ชมากกว่าผู้จัดการทีม)"

โปเช็ตติโน่เผยไร้อำนาจตัดสินใจเรื่องเสริมทัพ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!