ลิเวอร์พูลขุดฟอร์มเจ้ายุโรป! 'อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน' ลงยิงลียง 1

ลิเวอร์พูลขุดฟอร์มเจ้ายุโรป! 'อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน' ลงยิงลียง

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลุ้นเรียกฟอร์มเจ้ายุโรปซีซั่นล่าสุดกลับคืนมาโดย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน พร้อมลงปิดสกอร์เกมพบ โอลิมปิก ลียง ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันพุธที่ 31 ก.ค. ศกนี้ เวลา : 00.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร
วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562, เวลา : 00.00 น.
ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)   –  โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส)

      
สนาม : สต๊าด เดอ เฌอแนฟ, เจนีวา (สนามกลาง)
 
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลพาทีมแพ้นาโปลีเละเทะ 0-3 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่สกอตแลนด์ ทำให้ไม่ชนะมา 4 เกมและแพ้ถึง 3 เกม ถือว่าเป็นปรีซีซั่นที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนักของแชมป์ยุโรป

    เกมนี้พาทีมบินมาลับแข้งกับลียง ทีมดังแดนน้ำหอม ที่สนามกลางในสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งสภาพทีมล่าสุดดีขึ้นเยอะ เมื่อบรรดาดาวดังที่ได้พักนานกว่าเพื่อน ต่างทยอยกลับมาซ้อมกันหมดแล้ว

    ไม่ว่าจะเป็น อลีสซง เบ็คเกอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รวมพวกที่เพิ่งหายเจ็บอย่าง นาบี เกอิต้า และ เซอร์ดาน ชากิรี่

ลิเวอร์พูลขุดฟอร์มเจ้ายุโรป! 'อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน' ลงยิงลียง 2

    อย่างไรก็ตามเชื่อว่า พวกสตาร์ที่เพิ่งมานี้น่าจะเริ่มต้นบนม้านั่งสำรองไปก่อน แล้วค่อยรอโอกาสในครึ่งหลัง ส่วนการจัดทัพก็น่าจะเน้นเหมือนเดิม เพราะคงไม่อยากให้ผลงานแย่ไปกว่านี้

    ด้าน ซิลวินโญ่ เทรนเนอร์แซมบ้าคนใหม่ของลียงพาทีมบุกไปเบียดชนะอาร์เซน่อล ทีมเก่าสมัยเป็นนักเตะ 2-1 ในเกมเอมิเรตส์ คัพ เป็นชัยชนะนัดแรกในการอุ่นเครื่องมา 3 เกม

    ความพร้อมเกมนี้ ซิลวินโญ่ ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่ม คาดว่าน่าจะยึดทีมจากเกมล่าสุดเป็นหลักต่อไป เพราะทำผลงานกันได้ดีแล้วนั่นเอง

    แต่ก็อาจมีปรับเล็กน้อย มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าดาวดังที่ลงไปเป็นซูเปอร์ซับทำคนเดียว 2 ประตู ก็มีลุ้นออกสตาร์ตเช่นกัน แม้จะมีข่าวเรื่องย้ายทีมก็ตาม
    
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม    
    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ดิว็อค โอริกี้, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม  
    เทรนเนอร์ : เจอร์เก้น คล็อปป์

    โอลิมปิก ลียง (4-3-3) : อันโธนี่ โลเปส – เลโอ ดูบัวส์, มาปู ย็องก้า-เอ็มบิว่า, เจสัน เดนาเยอร์, แฟร์นานโด มาร์ชัล – ฌอง ลูกัส, ติอาโก้ เมนเดส, ป๊าป ดิย็อป – แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่, เมมฟิส เดอปาย, มุสซ่า เดมเบเล่  
    เทรนเนอร์ : ซิลวินโญ่

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!