บีบีซียันแมนยูเปิดโต๊ะเจรจาคว้าดีบาล่าร่วมทัพ 1

บีบีซียันแมนยูเปิดโต๊ะเจรจาคว้าดีบาล่าร่วมทัพ

บีบีซี สื่อดัง รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับเอเจนต์เปาโล ดีบาล่า หัวหอกตกอับของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้ทำการเปิดโต๊ะเจรจาเบื้องต้นเกี่ยวกับโอกาสที่นักเตะชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายมาสวมเสื้อ “ปีศาจแดง” ซัมเมอร์นี้

    บีบีซี สื่อชื่อดังระดับโลก ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดฉากเจรจากับเอเจนต์ของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายมาสวมชุด "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้

    ช่วงที่ผ่านมาเพิ่งจะมีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า เอเจนต์ของ ดีบาล่า ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเรื่องย้ายทีม โดยล่าสุด "บีบีซี" ระบุว่าตอนนี้ทั้งสองฝ่ายอยู่ในช่วงการเจรจาเบื้องต้น และยังไม่มีการการันตีว่า "ผีแดง" จะยื่นข้อเสนอ หรือนักเตะจะยินดีย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้เป็นที่เข้าใจได้ว่า ยูเวนตุส ต้องการที่จะปล่อย หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ วัย 25 ปีซึ่งซัดไปแค่ 10 ประตูให้ทัพ "ม้าลาย" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ออกไป เพราะพวกเขาอยากได้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม มาร่วมทัพ
    
    ทั้งนี้ ดีบาล่า ต้องพบกับสถานการณ์ที่แสนยากลำบากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อนักเตะไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลักของทีมนับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม และทำให้เจ้าตัวพิจารณาที่จะเก็บข้าวของออกไปหาความท้าทายใหม่กับทีมอื่น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!