ตัดพี่ตัดน้องเลยไหม?โอบากดไลค์ข่าวมุสตาฟี่ 1

ตัดพี่ตัดน้องเลยไหม?โอบากดไลค์ข่าวมุสตาฟี่

แฟนบอล อาร์เซน่อล คงต้องแปลกใจไปตามๆ กัน หลัง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดันไปกดไลค์ข่าว โมนาโก หวังดึง ชโคดราน มุสตาฟี่ ไปจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขณะเดียวกันมีข่าวว่า นิโกล่าส์ เปเป้ เดินทางมาตรวจร่างกายที่ลอนดอนแล้ว

     ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอล "ปืนใหญ่" หลังไปกดไลค์ข่าวที่ว่า โมนาโก ต้องการซื้อ ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป สื่อกีฬาของฝรั่งเศส รายงานว่า โมนาโก ได้ยื่นข้อเสนอ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,053 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ มุสตาฟี่ จากนั้นก็มีสื่ออีกหลายเจ้าที่เสนอข่าวนี้ ก่อนที่ โอบาเมย็อง จะเข้าไปกดไลค์ด้วย

    สำหรับ มุสตาฟี่ ได้เดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐฯ กับ อาร์เซน่อล ด้วย แต่ยังทำผลงานย่ำแย่ และผิดพลาดหลายครั้งเหมือนที่เคยเกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว จนแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" จำนวนมากเรียกร้องให้สโมสรขายออกไปได้แล้ว

    ในเวลานี้ อาร์เซน่อล กำลังจะได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพอีกราย หลัง นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ ลีลล์ เจ้าของค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,808 ล้านบาท) เดินทางมาตรวจร่างกายที่กรุงลอนดอนแล้ว 

ตัดพี่ตัดน้องเลยไหม?โอบากดไลค์ข่าวมุสตาฟี่ 2

ตัดพี่ตัดน้องเลยไหม?โอบากดไลค์ข่าวมุสตาฟี่

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!