ฟานไดค์เปิดใจถึงจังหวะเถียงกับคล็อปป์ 1

ฟานไดค์เปิดใจถึงจังหวะเถียงกับคล็อปป์

หลังจากมีจังหวะที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เถียงกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ระหว่างเกมอุ่นเกือกที่พ่าย นาโปลี ล่าสุด ฟาน ไดค์ ก็ระบุว่าไม่ขอเปิดเผยว่าพูดเรื่องอะไรกัน แต่รับประกันได้ว่ามันไม่มีความบาดหมางกัน เพราะแค่เป็นการคุยกันธรรมดาๆ พร้อมเผย บางครั้งมันก็ต้องบอกความจริงให้รู้ ต่อให้จะมีความเห็นไม่ตรงกันบ้างก็ตาม

    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ขอเปิดเผยถึงเรื่องที่ตนพูดบางอย่างกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันด้วยสีหน้าเคร่งเครียดระหว่างกมอุ่นเครื่องที่แพ้ นาโปลี 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่สื่อว่ามันไม่มีความบาดหมางระหว่างกัน

    ในนัดดังกล่าว คล็อปป์ ออกอาการโมโหสุดๆ กับการที่ทีมเสียประตูแรก โดยที่ ฟาน ไดค์ คือคนที่อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่พอใจมากเป็นพิเศษ ถึงแม้หลายคนจะมองว่าดาวเตะชาวดัตช์ไม่ใช่คนที่ต้องรับผิดชอบโดยตรงกับจังหวะดังกล่าวก็ตาม เนื่องจากจังหวะนั้น โฌแอล มาติป ไล่ประกบ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ไม่ได้

    "มันเป็นแค่เรื่องระหว่างผมกับเขา มันไม่จำเป็นต้องเปิดเผยหรอกว่าเราพูดเรื่องอะไรกัน ผมคิดว่าทุกคนต้องสื่อสารกับคนอื่นบ้างเป็นธรรมดาอยู่แล้ว บางครั้งคุณก็จำเป็นต้องบอกความจริงให้คนอื่นรู้ มันก็แค่นั้นแหละ" ฟาน ไดค์ ระบุ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!