【คอลัมน์เกมเดย์】ระลึกถึงความทรงจำในวัยเด็กของคุณกับเกมซีรีส์ “Dr. Mario World” เปิดให้บริการทั้งสองระบบแล้วดาวน์โหลดเล่นได้ทันทีเลยนะ 1

【คอลัมน์เกมเดย์】ระลึกถึงความทรงจำในวัยเด็กของคุณกับเกมซีรีส์ “Dr. Mario World” เปิดให้บริการทั้งสองระบบแล้วดาวน์โหลดเล่นได้ทันทีเลยนะ

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เกมเดย์】ระลึกถึงความทรงจำในวัยเด็กของคุณกับเกมซีรีส์ “Dr. Mario World” เปิดให้บริการทั้งสองระบบแล้วดาวน์โหลดเล่นได้ทันทีเลยนะ 2

 

“Dr. Mario World” เป็นเกมคลาสสิกที่เราน่าจะคุ้นเคยกันมาตั้งแต่ ”Dr. Mario” นอกเหนือจากการวางแพลตฟอร์มเกมบนโทรศัพท์มือถือแล้วยังมีการความก้าวหน้าในการเล่นเกมอีกด้วย ผู้เล่นควรควบคุมเม็ดยาสีแดง สีน้ำเงินและสีเหลืองที่สามารถเอายาลากไปวางตรงไหนของหน้าจอก็ได้ แต่ยาแทนที่จะไหลลงมาข้างล่าง ตัวยาจะไหลขึ้นไปข้างบนแทน แต่หลักการยังเหมือนเดิมนั่นก็คือ ทำให้ยากับตัวไวรัสมีสีเดียวกันและเรียงต่อกันให้ได้3ตัวขึ้นไปก็จะสามารถกำจัดไวรัสนั้นได้ เกมผจญภัยบนเวทีนี้มี5โลกที่แตกต่างกันและมากกว่า200เกมที่กำลังลอคุณมาท้าทาย ตัวละครนอกจากจะมีมาริโอ แล้วยังมี

【คอลัมน์เกมเดย์】ระลึกถึงความทรงจำในวัยเด็กของคุณกับเกมซีรีส์ “Dr. Mario World” เปิดให้บริการทั้งสองระบบแล้วดาวน์โหลดเล่นได้ทันทีเลยนะ 3

【คอลัมน์เกมเดย์】ระลึกถึงความทรงจำในวัยเด็กของคุณกับเกมซีรีส์ “Dr. Mario World” เปิดให้บริการทั้งสองระบบแล้วดาวน์โหลดเล่นได้ทันทีเลยนะ 4 【คอลัมน์เกมเดย์】ระลึกถึงความทรงจำในวัยเด็กของคุณกับเกมซีรีส์ “Dr. Mario World” เปิดให้บริการทั้งสองระบบแล้วดาวน์โหลดเล่นได้ทันทีเลยนะ 5 【คอลัมน์เกมเดย์】ระลึกถึงความทรงจำในวัยเด็กของคุณกับเกมซีรีส์ “Dr. Mario World” เปิดให้บริการทั้งสองระบบแล้วดาวน์โหลดเล่นได้ทันทีเลยนะ 6 【คอลัมน์เกมเดย์】ระลึกถึงความทรงจำในวัยเด็กของคุณกับเกมซีรีส์ “Dr. Mario World” เปิดให้บริการทั้งสองระบบแล้วดาวน์โหลดเล่นได้ทันทีเลยนะ 7 【คอลัมน์เกมเดย์】ระลึกถึงความทรงจำในวัยเด็กของคุณกับเกมซีรีส์ “Dr. Mario World” เปิดให้บริการทั้งสองระบบแล้วดาวน์โหลดเล่นได้ทันทีเลยนะ 8 【คอลัมน์เกมเดย์】ระลึกถึงความทรงจำในวัยเด็กของคุณกับเกมซีรีส์ “Dr. Mario World” เปิดให้บริการทั้งสองระบบแล้วดาวน์โหลดเล่นได้ทันทีเลยนะ 9

 

เจ้าหญิงพีช คุปปะ คุริโบ เต่าเขียวและเต่แดงมีปีกและตัวละครมาริโอที่คุ้นเคยอื่นๆก็จะปรากฏขึ้นเช่นกัน ทักษะและบทบาทการสนับสนุนที่แตกต่างกันที่สามารถให้รถรวมอย่างอิสระ ฆ่าไวรัสกับคุณ นอกจากนี้ เกมยังเพิ่มระบบและการเล่นเกมแบบใหม่ๆ เช่นการส่งHeartเพื่อเริ่มต้นเล่นในแต่ละรอบ หรือแข่งว่าใครก้าวไปข้างหน้ามากกว่า สำหรับส่วนของPvPก็จะเป็นโหมดการเล่นแบบVersusที่ให้เราต่อสู้กับเพื่อนๆแบบตัวต่อตัว สนุกกับการต่อสู้ที่รวดเร็วและน่าตื่นเต้น

【คอลัมน์เกมเดย์】ระลึกถึงความทรงจำในวัยเด็กของคุณกับเกมซีรีส์ “Dr. Mario World” เปิดให้บริการทั้งสองระบบแล้วดาวน์โหลดเล่นได้ทันทีเลยนะ 10

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!