ฮือฮา!บิ๊กบริษัทเอเยนต์แม็กไกวร์โพสต์ภาพสนามซ้อมแมนยู 1

ฮือฮา!บิ๊กบริษัทเอเยนต์แม็กไกวร์โพสต์ภาพสนามซ้อมแมนยู

สตีเว่น เบ็คส์ ประธานของ ทริปเปิ้ล เอส สปอร์ตส์ บริษัทที่เป็นเอเยนต์ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำเอาหลายคนฮือฮา หลังโพสต์ภาพตอนอยู่ที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้หลายคนคาดเดากันว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับการย้ายทีมของ แม็กไกวร์

    สตีเว่น เบ็คส์ ประธานของ ทริปเปิ้ล เอส สปอร์ตส์ บริษัทที่ทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนดังของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อัพโหลดรูปตอนตัวเองอยู่ที่ แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่านักเตะในความดูแลของเขากำลังเป็นที่สนใจของ "ปีศาจแดง"

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ แม็กไกวร์ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของพวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับโดยด่วน แต่จนแล้วจนรอด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่มีความคืบหน้าในการดึงแข้งวัย 26 ปีมาร่วมทีมมากนัก

    อย่างไรก็ตาม เมื่อวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เบ็คส์ กลับจุดประเด็นร้อนขึ้นมา ด้วยการโพสต์รูปตอนที่เขาอยู่ที่ แคร์ริงตัน ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งถึงแม้เขาจะไม่ได้พิมพ์ข้อความอะไรเข้าไปในภาพ แต่มันก็ทำให้หลายคนมองว่ามันอาจจะเกี่ยวข้องกับการย้ายทีมก็ได้ โดยบริษัทของ เบ็คส์ ยังเป็นนายหน้าให้ เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!