【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 2562 0729-0804 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 2562 0729-0804

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 2562 0729-0804 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต…

การเงิน            รับมาก จ่ายมาก อาจมีรายได้มากขึ้นทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่ควรรอบคอบ อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะหมดไปมากกับเรื่องรักใคร่เสน่หา รวมถึงหากจะ “เสี่ยง” ลงทุน เก็งกำไร หรือให้กู้ยืม เพราะมีโอกาสที่จะ “ได้มาก เสียหมด”

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน 2562 0729-0804 3

การงาน                   กิจการ งาน สินค้าที่เกี่ยวกับเด็ก หรือของสวยๆ งามๆ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญรุ่งเรือง ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจกับคำพูด เขียน หรือคำสั่งของผู้ใหญ่นายงานให้มากขึ้น ตีความ ถามให้ชัดเจนก่อนจะกระทำ เพราะมีโอกาสที่จะเข้าใจผิดจนงานเสียหาย ผู้ใหญ่จะเหม็นหน้าไปอีกนาน

ความรัก                  สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยรักให้ผูกพันกันแน่นหนามากขึ้น สำหรับคนโสด เข้าร่วมกิจกรรมงานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ทำใจสักนิด เพราะ…จะไม่นาน!

ครอบครัว               ใส่ใจดูแลทั้งญาติผู้ใหญ่ ที่อาจกำลังอยู่ในอารมณ์เหวี่ยงวีน และบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น

โชคลาภ                  พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 31 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะอยู่ในเกณฑ์ได้มาก เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอน

คำแนะนำ               นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!