【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0729-0804 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0729-0804

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0729-0804 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น …รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน            รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะทำศัลยกรรมเสริมความงาม หรือจะซื้ออาหารเสริมเพื่อบำรุงสุขภาพ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจโดนโฆษณาล่อลวงเกินจริง ที่จะทำให้เหมือนเอาเงินไปทิ้งแม่น้ำ!

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0729-0804 3

การงาน                   โอกาสทองของฟรีแลนซ์ หรืองานอาชีพอิสระต่างๆ ที่ไม่ควรปล่อยให้หลุดลอยไป ก็จะทำให้มีงาน มีเงินหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องบันเทิงเริงรมย์จะอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบกับงานที่ต้องไป “วิ่งเต้น” เพื่อให้ได้มา เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะทำให้…ผิดหวัง

ความรัก                  หากสะดุดตา เกิดรักแรกพบกับใครในระยะนี้ ก็มีโอกาสที่เขา/เธอคนนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ เพียงแต่จะต้องแสดงความรู้สึก มีการแสดงออกที่จะทำให้คนคนนั้นรู้ว่า …รักนะ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ที่หัวใจกำลังแบ่งออกเป็นสอง โดยเฉพาะกับลูกน้อง พนักงานใต้บังคับบัญชาของตนเอง ควรยั้งสติ ระวังสักนิด อย่าประมาท เพราะหายนะ อันตรายกำลังรออยู่!

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่กำลังหมกมุ่น ระเริงกับความสุขสำราญมากเกินไป ก็อาจมีโรคภัยไข้เจ็บถามหา

โชคลาภ                  เป็นระยะที่ควรระวังข้อมูล ลับ ลวง พราง ที่ได้มา หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้หมดตัวได้อย่างรวดเร็ว

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!