【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0729-0804 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0729-0804

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0729-0804 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี… ไว้ก่อน

การเงิน            น้ำขึ้นให้รีบตัก โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่กระทำในระยะนี้จะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้เกิดรายได้มหาศาล แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะโอ้อวดความสำเร็จ ความมั่งมีที่ได้มา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะก่อศัตรูจากมิตรในที่แจ้ง ที่อาจกลายเป็นอุปสรรคขัดขวางได้

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0729-0804 3

การงาน                   ยิ่งขยัน ยิ่งตามติด ก็จะทำให้เกิดผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว การติดต่อสัมพันธ์ หากเป็นเพศตรงข้ามก็จะให้ผลดีมากกว่า แต่เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ที่มุ่งมั่น ตั้งใจมากเกินไป อาจทำให้สื่อสารผิดพลาด จนมีปัญหาขัดแย้งที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ และมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสมัครหรือสัมภาษณ์งาน ที่อาจทำให้ได้งานเร็วยิ่งขึ้น

ความรัก                  หากมีงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง วันที่ 31 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม ก็ควรหลีกเลี่ยงหรือระวังที่จะขัดแย้ง ถกเถียงใดๆ เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทที่จะลุกลามจนแตกหักกันไปเลย แต่สำหรับคนโสด เหตุขัดแย้งจากงาน ภารกิจที่กระทำกับเพศตรงข้าม อาจเป็นโอกาสดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะพัฒนาสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว               ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากยิ่งขึ้น สัปดาห์นี้หากเจ็บป่วย ไม่สบาย ก็อย่าประมาท เพราะอาจเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ                  อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภจาก…งาน แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นผู้สร้างสรรค์ความสุข ความรื่นเริงให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังหาก “มากเกินไป” ก็อาจเป็นอุปสรรค ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงที่ยากจะกู้คืน!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!