【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0729-0804 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0729-0804

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0729-0804 2

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน            ได้มาก หมดมาก! อาจมีรายได้เพิ่มจากส่วนแบ่งผลกำไร ดอกเบี้ย ที่ได้จากธุรกิจ การลงทุนที่ผ่านมา แต่ควรระวังเหตุ/ภัยจากมิตรสหาย ทั้งให้กู้ยืม หรือร่วมหุ้นลงทุนใหม่ รวมถึงลงนามค้ำประกัน ก็มีโอกาสทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 31 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม ควรระวังเป็นพิเศษ!

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0729-0804 3

การงาน                   การติดต่อสัมพันธ์ที่รวดเร็ว กระชับ ฉับไวแต่สุภาพนุ่มนวล และต้องชัดเจน ไม่คลุมเครือ ถึงจะทำให้ได้ผลดังที่หวัง มนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้งาน และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสนอแนวความคิดแบบนอกกรอบ แหวกแนว เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะถูกปฏิเสธ

ความรัก                  เงินทองของบาดใจ ที่อาจทำลายความรักได้ แต่หากซื่อตรงต่อกัน ตรงไปตรงมากับลาภผลที่ได้มา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวัง “เพื่อนเราเผาเรือน” อย่าไว้ใจนัก เพราะอาจเจอปัญหา รักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้เจ็บไปอีกนาน!

ครอบครัว               วันที่ 3-4 พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย…อันตราย!

โชคลาภ                  ได้มาก เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม ดาวพุธ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวอังคารในเขตราศีกรกฎ ที่จะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่จะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติสนิทมิตรสหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเซ็นสัญญาลงนาม หรือค้ำประกันใดๆ เพราะมีเกณฑ์นำมาแต่เรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนทั้งนั้น

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!