【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0729-0804 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0729-0804

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0729-0804 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ…หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน            อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม สังสรรค์สมาคมให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสสร้างรายได้ มีลาภผลประโยชน์ตามมาง่ายขึ้น แต่วันที่ 29-31 ก็ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเชื่อมั่นในตัวเองมากไป ไม่รับฟังคำทักท้วงจากผู้ใด ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้…อย่างน่าเสียดาย

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0729-0804 3

การงาน                   ยังอยู่ในระยะ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” มากกว่าพึ่งพาอาศัยผู้ใด ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จ มีชื่อเสียง เจริญรุ่งเรืองได้มากที่สุดในรอบปี! แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ทำดีแต่อย่าให้เด่น” หลีกเลี่ยงที่จะคุยโว โอ้อวด เพราะมีเกณฑ์ถูกว่าร้ายนินทา ที่จะทำให้เสื่อมเสียด้วยเช่นกัน

ความรัก                  เสน่ห์ที่มากล้นระยะนี้ หากเข้าสังคม สังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ให้มากขึ้น ก็มีโอกาสเจอเหล่าแมลงเม่าบินเข้ากองไฟ ที่พร้อมจะถูกคุณเผาไหม้ด้วยไฟรัก ไฟเสน่หา แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ควรระวังให้มากๆ เพราะหากเผลอตัว เผลอใจ ก็อาจทำให้ต้องทุกข์สาหัส!

ครอบครัว               พิจารณาให้รอบคอบหากจะพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอยู่ในระยะจะเป็นคนที่ทำให้บ้านร้อน ลุกเป็นไฟ!

โชคลาภ                  วันที่ 29-31 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!