【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0729-0804 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0729-0804

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0729-0804

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0729-0804

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ…ชัยชนะ!

การเงิน            งาน กิจการที่กระทำอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น ทั้งตามตื๊อ ตามติด ถึงจะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมาอย่างที่หวัง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะซ่อมแซม ต่อเติม หรือ ปรับปรุงที่อยู่อาศัย หรือสิ่งปลูกสร้างที่จะขาย ก็มีโอกาสเจองบบานปลายจนควบคุมไม่อยู่

การงาน                   ธุรกิจ งานที่ทำร่วมกับคนในครอบครัว หรือ งานส่วนตัว จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่การติดต่อสัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ก็ควรสั้น กระชับ ชัดเจน มีแต่เนื้อหาล้วนๆ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรรับฟัง ยอมทำตามความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานหรือผู้มีอำนาจเหนือกว่า มากกว่าจะดื้อดึงดันทำตามใจตัวเอง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ…ไม่รอด

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0729-0804 2

ความรัก                  หากจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะนำข้อมูลจาก “ผู้หวังดี” ที่อาจเป็นญาติสนิท มิตรสหายมาเป็นประเด็น เพราะอาจสร้างความขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ที่อาจอยู่บ้านใกล้กัน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อนำพาที่จะทำให้เจอกัน

ครอบครัว               อยู่ในระยะเสริมสร้างความรักของสมาชิกในครอบครัวให้เป็นหนึ่งเดียว ให้ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่มากขึ้น ก็อาจทำให้เกิดสิ่งดีๆ ตามมา

โชคลาภ                  อาจได้โชคมีลาภจากบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ จากญาติผู้ใหญ่ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยมีดาวพุธสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือจะโยกย้ายที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และควรระวังสุขภาพทั้งของตัวเอง และของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นอีกด้วย

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!