แฉสนั่นภาพสะเทือนใจ! 'แฟร์นันด์ส' ร่ำไห้เตรียมซบแมนยู 1

แฉสนั่นภาพสะเทือนใจ! 'แฟร์นันด์ส' ร่ำไห้เตรียมซบแมนยู

สื่อออนไลน์เผยภาพสุดฮือฮา ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำลังปาดน้ำตาในแมตช์ที่ช่วยต้นสังกัดอุ่นเกือกกับ บาเลนเซีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้บรรดาผู้ใช้สังคมออนไลน์ต่างออกไปในทิศทางเดียวกันว่า อาจจะเป็นการร่ำไห้เนื่องจากเตรียมลาทีมเพื่อไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มีภาพขณะยืนร้องไห้ในเกมช่วยต้นสังกัดอุ่นเครื่องพบ บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังนักเตะมีข่าวเตรียมอำลาทีมเพื่อไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

    จอมทัพเลือดโปรตุกีส ได้รับความสนใจจากทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ปีศาจแดง" พยายามเปิดการเจรจาอย่างหนักเพื่อหวังดึง แฟร์นันด์ส มาปั้นเกมให้กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สำหรับฤดูกาล 2019-20

    สำหรับเรื่องนี้น่าจะใกล้เสร็จสิ้นแล้ว เพราะจากภาพที่ แฟร์นันด์ส ใช้มือปิดหน้าเพื่อปาดน้ำตาที่ไหลอาบสองแก้มในเกมอุ่นเครื่องแมตช์สุดท้ายช่วงปรีซีซั่นของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่านักเตะคงจะสะเทือนใจที่จะต้องโบกมือลาต้นสังกัด

    ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับภาพปริศนาดังกล่าวว่า "บรูโน่ แฟร์นันด์ส กำลังร้องไห้หลังเกมคืนนี้ เฮ้ย @ManUtd  ตอนนี้คุณจะได้ย้ายไปเล่นกับพวกเขาแล้ว" ส่วนผู้ใช้ทวิตเตอร์ อีกรายระบุว่า "บรูโน่ แฟร์นันด์ส ร้องไห้หลังจบเกมระหว่างเกม#Sporting และ#Valencia ในค่ำคืนนี้ ลาก่อน ?"

แฉสนั่นภาพสะเทือนใจ! 'แฟร์นันด์ส' ร่ำไห้เตรียมซบแมนยู 2

 

แฉสนั่นภาพสะเทือนใจ! 'แฟร์นันด์ส' ร่ำไห้เตรียมซบแมนยู

 

    ส่วนรายที่สามทวิตว่า "แฟร์นันด์ส ร้องไห้คืนนี้ นี่เป็ฯเกมสุดท้ายของเขากับ สปอร์ติ้ง และมุ่งหน้าไป ยูไนเต็ด" ขณะที่อีกรายให้ความเห็นว่า "ข้อตกลง 62 ล้านปอนด์ (ราว 2,418 ล้านบาท) กับ  #mufc น่าจะมีความเป็นจริง นี่เป็นเกมสั่งลาสำหรับ แฟร์นันด์ส ?"

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!