เก่งจนน่ากลัว!แฉเหตุผลเวลเบ็คไร้ทีมดึงร่วมทัพ 1

เก่งจนน่ากลัว!แฉเหตุผลเวลเบ็คไร้ทีมดึงร่วมทัพ

สื่อผู้ดี แฉสนั่นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังไม่สามารถหาสังกัดใหม่ได้หลังถูก อาร์เซน่อล ปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ มาจากการที่เจ้าตัวเรียกร้องค่าเหนื่อยแพงแสนแพง พร้อมกับค่าเซ็นสัญญาอีกต่างหาก

    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าชาวอังกฤษ ยังไม่สามารถหาต้นสังกัดใหม่ได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลสำคัญเนื่องจากนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงถึง 100,000 ปอนด์ (ราว 3.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในประเทศอังกฤษ

    หัวหอกวัย 28 ปี ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังจากนักเตะถูกปล่อยตัวจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ ไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าอย่างรุนแรงในเกมที่ดวลกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา

    สำหรับในเวลานี้ เวลเบ็ค ยังไม่สามารถหาทีมใหม่ลงเล่นได้เลย โดย เดอะ ซัน แฉว่าสาเหตุที่เป็นแบบนี้เนื่องจากนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงมากถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับค่าเซ็นสัญญาประมาณ 5 ล้านปอนด์ (ราว 195 ล้านบาท) ทำให้หลายทีมที่สนใจต้องหลบฉากไม่กล้าดึงตัวมาร่วมทัพ

    ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มว่า ลาซิโอ และอีกหลายทีมในลีกสูงสุดอังกฤษ คอยจับตามองสถานการณ์ของ เวลเบ็ค อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่กล้ายื่นข้อเสนออย่างจริงจัง เนื่องจากกังวลเรื่องสภาพร่างกายของ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่มีปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เก่งจนน่ากลัว!แฉเหตุผลเวลเบ็คไร้ทีมดึงร่วมทัพ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!