แบน''ราชันย์''ยกธงพลาดห้ามตัดสิน3เดือน 1

แบน''ราชันย์''ยกธงพลาดห้ามตัดสิน3เดือน

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทตัดสินลงโทษพักการปฏิบัติหน้าที่ 3 เดือน ของ “ราชันย์ ดาวังปา” ที่ยกธงพลาดในเกมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิลไป 1-0 เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา

    จากภาพออกมาค่อนข้างจะชัดเจน สำหรับจังหวะที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล ไป 1-0 ในไทยลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา เพราะว่าเป็นลูกล้ำหน้าของ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ที่ชัดเจน

     โดยประธานฝ่ายบริหารของ ''นกใหญ่พิฆาต'' อย่าง ''เฮียรุท''อนุรุทธิ์ นาคาศัย มีมติแล้วว่ายื่นฟ้องการทำหน้าที่ของผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 อย่าง ราชันย์ ดาวังปา อดีตไลน์แมนฟีฟ่าอย่างแน่นอน หลังภาพช้าชัดเจนว่า เจ้าตัวทำหน้าที่อย่างผิดพลาด

     ล่าสุดคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ได้พิจารณาจากรายงานของคณะกรรมการการประเมินผลการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสิน และจากคลิปภาพเหตุการณ์ประกอบแล้วพิจารณาแล้ว ลงความเห็นว่า ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 นายราชันย์ ดาวังปา ตัดสินไม่ถูกต้อง เนื่องจาก วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ไม่ยกธงล้ำหน้า ทำให้มีความผิดตามบทลงโทษให้พักการปฏิบัติหน้าที่ 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. ถึง วันที่ 25 ต.ค. หรือกว่าจะกลับมาก็อยู่ที่นัดสุดท้ายของไทยลีก 2019 วันที่ 26 ต.ค. 62 เลยทีเดียว

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!