ดูถูกแมนยูไปเปล่า?เหตุผลเลสเตอร์ยื้อแม็กไกวร์ 1

ดูถูกแมนยูไปเปล่า?เหตุผลเลสเตอร์ยื้อแม็กไกวร์

สื่อผู้ดีเผยเหตุผลที่ เลสเตอร์ ยังใจแข็งไม่ขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหากเป็นเรื่องจริงคงสร้างความปวดใจให้แฟนบอล “ปีศาจแดง” อย่างมาก

     เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยสาเหตุที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ยอมปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังคนเก่ง ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากต้องการเงินสดอย่างเดียวไม่สนโบนัสเพิ่มเติม เพราะไม่คิดว่า "ปีศาจแดง" จะสามารถทำอันดับไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

    รายงานระบุว่า "สุนัขจิ้งจอก" ต้องการได้ค่าตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษ ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเป็นเงินสด 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,808 ล้านบาท) และโบนัสเพิ่มเติมก้อนหนึ่งตามผลงานอาทิได้แชมป์ หรือไปเล่นถ้วยใบใหญ่ของยุโรปเป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอดังกล่าวยังไม่โดนใจ เลสเตอร์ เพราะกลัวว่า จะไม่ได้เงินโบนัสในอนาคต เนื่องจากไม่มั่นใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะสามารถพาทีมติดอยู่ใน 4 อันดับแรก หรือคว้าแชมป์ได้ในเร็วๆ นี้ หลัง 6 ซีซั่นที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" คว้าโควตาลุยถ้วยใบใหญ่ยุโรปได้แค่ 3 ครั้งเท่านั้น

    นอกจากนั้น เดลี่ เมล ยังคาดว่า "ปีศาจแดง" จะกลับมายื่นข้อเสนอใหม่ในสัปดาห์หน้า เพื่อให้ได้ข้อสรุปโดยเร็วก่อนที่จะปิดตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้
 

ดูถูกแมนยูไปเปล่า?เหตุผลเลสเตอร์ยื้อแม็กไกวร์ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!